xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ลั่นเก็บ 3 แต้มชนเหงียนศึกเอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมฉลามชล
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอดกุนซือทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี กำชับลูกทีมต้องเก็บ 3 คะแนน ในนัดเปิดบ้านรับ ฮานอย เอซีบี เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบ เอเอฟซี คัพ วันอังคารนี้

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2009 รอบแบ่งกลุ่ม จี ระหว่าง ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูงจะเปิดสนามศุภชลาศัย ต้อนรับการมาเยือนของ ฮานอย เอซีบี จากเวียดนาม ในเวลา 18.30 น. ของวันอังคารที่ 21 เมษายน 2552

โดย เหงียน คอง วินห์ กุนซือทีมสโมสรจากเวียดนาม เปิดเผยว่า "ชลบุรี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ดูได้จากการบุกไปเอาชนะทีมของเราได้ แต่การมาเยือนนัดนี้เราก็หวังว่าเราจะมีคะแนนกลับไปเหมือนกัน เพื่อโอกาสเข้ารอบต่อไป ดังนั้นผมได้กำชับให้ลูกทีมสู้เต็มที่แน่"

ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีม "ฉลามชล" ยืนยันว่าเกมนี้สั่งบุกเต็มสูบแน่นอน "ผมต้องการให้เราเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ เพื่อการันตีโอกาสเข้ารอบแบบ 100 %"

"หากว่าเก็บ 3 คะแนนกับ ฮานอย เอซีบี ได้นั้นจะทำให้งานของ ชลบุรี เอฟซี ง่ายขึ้น เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องการเข้ารอบ รวมทั้งลูกทีมจะได้ไปมุ่งเน้นสมาธิลงไปที่เกมไทยพรีเมียร์ลีกได้มากขึ้นด้วย เพราะเราต้องการคว้าแชมป์เอเอฟซี คัพ และ ไทยลีก ทั้ง 2 รายการ" อดีตดาวยิงจอมตีลังกากล่าว

สำหรับสถานการณ์ในกลุ่ม จี ล่าสุดทุกทีมลงทำการแข่งขันไปแล้ว 3 นัดเท่ากัน โดย ชลบุรี เอฟซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มี 9 คะแนนเต็ม ส่วนอันดับ 2 เป็น เคดาห์ จากมาเลเซีย มี 3 คะแนน อันดับ 3 เป็น อีสเทิร์นฯ จากฮ่องกง มี 3 คะแนน แต่ประตูได้เสียเป็นรองทีมจากแดนเสือเหลือง ขณะที่ ฮานอย เอซีบี รั้งอันดับสุดท้าย มี 3 คะแนนเช่นกัน แต่ประตูได้เสียเป็นรองทั้ง 2 ทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น