xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ซัดเปาปล้น 3 แต้มเกมไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีม ชลบุรี
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอดโค้ชทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ฉุนผู้ตัดสิน หลังโดน การไฟฟ้าฯ ตีเสมอท้ายเกมในศึกไทยลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม้การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2552 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยา ระหว่างทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กับ ชลบุรี เอฟซี จะลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2

ทว่าในเกมดังกล่าวมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อ กองเชียร์ทีมเยือน และเจ้าถิ่น เกิดขว้างปาขวดน้ำใส่กันจนมีแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก หลังจากที่ อภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางของทีม "มนุษย์ไฟฟ้า" ซัดตีเสมอช่วงท้ายเกม

ซึ่งภายหลังเกม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ผมก็ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และคงเป็นเพราะอารมณ์ของกองเชียร์ในสนามสร้างบรรยากาศให้พาไปด้วย"

ส่วนความเห็นของกุนซือจอมตีลังกาในเรื่องผลการแข่งขันนั้น เจ้าตัวยืนยันว่ารับไม่ได้จริงๆ "ใครที่มาชมด้วยตาก็จะเห็นแล้วว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่อย่างไร ใจจริงก็ไม่อยากพูดมาก แต่กองเชียร์ ชลบุรี คงเสียดายไม่น้อย เกมนี้เหมือนกับว่าเราโดนปล้นชัยชนะจริงๆ ต้องฝากให้ผู้รับผิดชอบเรื่องนี้ไปแก้ปัญหากันต่อไป"

ขณะที่ "โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือทีม "ไฟฟ้าฯ" กล่าวว่า " การเสียประตูแรกช่วงต้นเกม ทำให้ทีมต้องเปิดเกมบุก และไปเข้าทาง ชลบุรี จนเสียประตูที่ 2 ดีที่ว่าเราสามารถตามตีเสมอได้ 1 คะแนนนี้ถือว่าน่าพอใจ สำหรับเหตุกระทบกระทั่งกันของกองเชียร์ คงโทษว่าเป็นนักเตะการไฟฟ้าฯ ไปยั่วยุกองเชียร์ไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอารมณ์แฟนบอลในสนาม บวกกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินมากกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น