xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ชวด 3 แต้มโดน "ไฟฟ้า" ยิง 2 ลูกนาทีท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะการไฟฟ้าฯ (ภาพจากแฟ้ม)
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกนำไปก่อน 2-0 ในการบุกเยือนไฟฟ้าฯ ทว่าช่วงทดเวลาเจ็บทีมเจ้าถิ่นกลับไล่ยิงคืน 2 ประตูรวด ทำแบ่ง 1 แต้มได้สำเร็จ ในศึกไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ประจำนัดที่ 7 ของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2552 มีเกมบิ๊กแมตช์ ระหว่าง ทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิกาค (แชมป์เก่า) พบ ชลบุรี เอฟซี (รองแชมป์เก่า) ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ของทีมมนุษย์ไฟฟ้า

โดยเกมนี้ทัพ ฉลามชล ได้ประตูนำไปก่อนจาก เกียรติประวุฒิ สายแวว นาทีที่ 2 และ แอนเดอร์สัน ในนาทีที่ 69 ก่อนที่ สุทธินันท์ พุกหอม ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของทีมเยือนจะโดนไล่ออกในนาทีที่ 81 จากนั้นทัพมนุษย์ไฟฟ้าสีม่วงก็มาตามคืนได้ 2 ประตูรวด ในนาทีที่ 90 จาก วิคเตอร์ และนาทีที่ 92 จาก อภิภู สุนทรพนาเวศ จากเกมดังกล่าวส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมแบ่งไปทีมละ 1 แต้ม

ขณะที่ช่วงท้ายเกมต้องมีการหยุดการแข่งขันไปกว่า 1 ชั่วโมง เนื่องจากเกิดเหตุขว้างปาสิ่งของกันของแฟนเจ้าถิ่น และทีมเยือน โดยชนวนเหตุเกิดจากแฟนบอล ชลบุรี ขว้างขวดน้ำใส่นักเตะไฟฟ้าฯ ที่กำลังวิ่งดีใจหลังได้ประตูตีเสมอ 2-2 ต่อหน้ากองเชียร์ทีมเยือน

ส่งผลให้กองเชียร์เจ้าบ้านได้ขว้างปาสิ่งของกลับไปทางกองเชียร์ทีมเยือน จนส่งผลให้มีแฟนบอลทีมเยือนได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยกำลังเสริม รวมถึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีม "ฉลามชล" จะมาขอร้องแฟนๆ ให้อยู่ในความสงบ แล้วจึงดำเนินการแข่งขันต่อไปในช่วงทดเวลาที่เหลืออีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

สรุปผลการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2552
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2
แบงคอก ยูไนเต็ด เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0-0
ทีโอที เอฟซี ชนะ จุฬา ยูไนเต็ด 3-0
สมุทรสงคราม เอฟซี เสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-1
นักเตะชลบุรี เอฟซี ชวด 3 แต้มจากเกมที่อยุธยา
กำลังโหลดความคิดเห็น