xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบีอีซีโล่ง! "ธฤติ" น็อก 20 นาทีก่อนฟื้นที่รพ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมงาน บีอีซี เทโรฯ ติดตามผลการรักษาจากโรงพยาบาลอย่างใกล้ชิด
สาวก “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน โล่งอกไปตามๆ กัน เมื่อ ธฤติ โนนศรีชัย เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมที่น็อกจากจังหวะปะทะหนักในเกมบุกเฉือน สมุทรสงคราม เอฟซี 2-1 จนถูกหามส่งโรงพยาบาล ได้สติกลับคืนมาแล้ว หลังจากฟุบไปราว 20 นาที

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา มังกรไฟเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ใจหายใจคว่ำ โดย ธฤติ ขึ้นโขกพังประตูให้ทีมออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 8 และในจังหวะนี้เองที่ศีรษะของ “กัปตันดอย” ไปกระแทกกับผู้เล่นของเจ้าถิ่นจนหมดสติ เกมหยุดไปราว 3 นาที ก่อนที่แพทย์สนามจะช่วยกันนำกองหลังร่างโย่งไปส่งโรงหมออย่างเร่งด่วน

ภายหลังจากที่ ธฤติ ถูกนำส่งโรงพยาบาลแม่กลอง 2 ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากสนามกีฬาสมุทรสงครามราว 20 นาทีและแพทย์ลงมือปฐมพยาบาลเรียบร้อยแล้วก็ฟื้นคืนสติในที่สุด ซึ่งหลังจบการแข่งขัน นักเตะ สตาฟฟ์โค้ช รวมถึงแฟนคลับส่วนหนึ่งที่ตามมาเชียร์ถึงขอบสนามก็รีบรุดไปดูอาการของ “เจ้าดอย” ซึ่งนอนพักอยู่ที่ห้อง 402 ชั้น 4 อย่างคับคั่ง

เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ปรากฏว่า ธฤติ ยังคงมีสติสัมปชัญญะครบถ้วน และกำลังดูการถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร กับ พัทยา ยูไนเต็ด อยู่ (จบเกมเสมอ 0-0) เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของทีมร่วมลีก ซึ่งบรรดาผู้เล่น โค้ช เจ้าหน้าที่สโมสร กองเชียร์ รวมถึงแฟนสาวของนักเตะจำนวนหนึ่งผลัดกันเข้าไปดูอาการของดาวเตะหน้าตี๋ พร้อมทั้งให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

ด้าน พยงค์ ขุนเณร หนึ่งในผู้ฝึกสอนของทีมเจ้าบุญทุ่มเมืองไทยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ที่ตามไปเกาะติดสถานการณ์ว่า “ดอย หมดสติตั้งแต่อยู่ในสนามก่อนฟื้นขึ้นมาเมื่อถึงมือหมอ ตอนนี้เรากำลังเฝ้าดูอาการอยู่ ซึ่งยังต้องรอผลการเอ็กซ์เรย์สมองว่ามีร่องรอยกระทบกระเทือนรุนแรงหรือไม่ เพราะเท่าที่เห็นคือหัวปูดบวม และมีเลือดไหลเล็กน้อย”

พร้อมกันนี้ พยงค์ ยังบอกอีกด้วยว่า ธฤติ อาจได้หยุดพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ก่อนใครในทีม เนื่องจากไม่น่าจะหายทันวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนนี้ซึ่งมีคิวเปิดบ้านที่หนองจอกต้อนรับ จุฬา ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางที่เพิ่งเก็บแต้มแรกจากการบุกไปเสมอ โอสถสภา เอ็ม-150 ถึงสนามธนารมณ์ 1-1 และจะทำเรื่องกับโรงพยาบาลแม่กลอง 2 เพื่อขอย้ายตัวหนุ่มดอยไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพต่อไป
สตาฟฟ์โค้ชและนักเตะยืนลุ้นด้วยใจระทึก
ตะวัน ศรีปาน (ขวา) ผู้เล่น-ผู้ช่วยโค้ชมาเยี่ยม ธฤติ ด้วย
กองเชียร์เข้ามาอวยพรให้ ดอย หายไวๆ
แม้นอนเตียงอยู่แต่ก็ยังสู้ตาย
พยงค์ ขุนเณร จะให้ ธฤติ พักในเกมก่อนสงกรานต์แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น