xs
xsm
sm
md
lg

เลื่อนเตะไม่ปรับแผน กิเลนวาง "สุ-แป๊ะ" คู่หน้าซัดจุฬา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมืองทองฯ ให้ สุ-แป๊ะ ล่าตาข่ายแทน ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยังไม่หายเจ็บไหล่
เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด ยันไม่ปรับแผนการเล่นที่เตรียมมาสำหรับเผด็จศึก จุฬา ยูไนเต็ด ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดตกค้างในวันพรุ่งนี้ โดยจะวาง “สุ” สุริยา ดอมไธสง ล่าตาข่ายร่วมกับ “แป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ในแดนหน้า

สืบเนื่องจากวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ศึกไทยลีกคู่ระหว่าง “กิเลนผยอง” พบ “ลูกพระเกี้ยว” ที่สนามธันเดอร์โดม สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เมืองทองธานี ต้องเลื่อนการแข่งขัน เนื่องจากฝนตกหนักจนน้ำขังทั่วสนาม ทำให้มีการกำหนดคิวเตะใหม่ในวันอังคารที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.30 น.

สำหรับความเคลื่อนไหวฝั่ง เมืองทองฯ ซึ่งเล่นไปแล้ว 9 นัด มี 16 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ เปิดเผยถึงการจัดทัพว่า “สภาพสนามวันอาทิตย์ไม่พร้อมที่จะแข่งขัน หากลงเล่นก็จะเกิดอันตรายกับนักเตะได้ ซึ่งไม่เป็นผลดีกับทั้ง 2 ทีมเลย สำหรับการเลื่อนมาเตะวันอังคารนี้ เราก็ยังคงใช้ชุดเดิมที่วางตัวไว้แล้ว โดยศูนย์หน้าเราให้ สุริยา ดอมไธสง คู่กับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ อยู่ครบ สภาพนักเตะสมบูรณ์ทุกคน และนัดนี้เราก็ยังได้ ซูมาโฮโร ยาย่า กลับมาเล่นด้วย”

พร้อมกันนี้ “โค้ชแต๊ก” ได้กล่าวเตือนลูกทีมพร้อมทั้งวางเป้าหมายสำหรับแมตช์นี้ว่า “จุฬา กำลังมีผลงานดีขึ้น เห็นได้จากการเสมอกับทีมใหญ่ๆ 2 นัด ทั้ง ราชนาวี และ การไฟฟ้าฯ ทำให้เขาเริ่มมีความมั่นใจ ฉะนั้นเมืองทองฯ จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด เราเอาเทปจุฬาฯ 2 นัดล่าสุดมาให้นักเตะศึกษาอย่างละเอียดแล้ว เพราะคิดว่าในไทยลีกทุกทีมมีสิทธิ์แพ้-ชนะเท่ากัน แต่ก็มั่นใจว่านักเตะจะทำได้ดี หากเราเล่นได้ตามแผนก็มีโอกาสเก็บ 3 แต้ม”

ขณะเดียวกัน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปทีม “กิเลนผยอง” กล่าวว่าสำหรับแฟนๆ ที่ซื้อตั๋วไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค. สามารถนำตั๋วเดิมมาเข้าชมการแข่งขันที่สนามในวันอังคารที่ 19 พ.ค. นี้ได้เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น