xs
xsm
sm
md
lg

เสื้อแดงป่วน!! เทนนิสชิงแชมป์ปท.ไทยเลื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยาวชนของชาติได้รับผลกระทบ
ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยประกาศเลื่อนวันเปิดสนามแข่งขันเทนนิสเยาวชนเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทยจากวันที่ 16 เป็นวันที่ 18 เมษายนเนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของนักกีฬาและผู้ปกครองจากเหตุ "ม็อบเสื้อแดง" ป่วนกรุงเทพมหานครในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนรัฐบาลต้องประกาศใช้พระราชกำหหนดแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง

ต่อเนื่องเป็นประจำปีทุกปีที่ ลอนเทนนิสไทยฯจัดการแข่งขันเทนนิสเยาวชนเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทยชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ในปี 2552 นี้เป็นการแข่งขันในครั้งที่ 47 มีกำหนดจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 16-30 เมษายน 2552 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เมืองทองธานี โดยมีนักเทนนิสเยาวชนจากทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก ถึง 1,500 คน ทว่าจากเหตุการณ์กลุ่มม็อบเสื้อแดงก่อการจลาจลในกรุงเทพมหานครเมื่อวันที่ 11- 14 เมษายนที่ผ่านมาจนรัฐบาลต้องประกาศใช้พระราชกำหหนดแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง

ล่าสุดลอนเทนนิสฯ ประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไป เพราะนักเทนนิสมาจากทั่วสารทิศของประเ ทศไทย ไม่สะดวกในการเดินทางมาร่วมการแข่งขัน และเกรงว่าจะได้รับอันตรายจากการชุมนุม จึงจำเป็นต้องเลื่อนวันเปิดสนามจากเดิมวันที่ 16 เมษายน เป็นวันที่ 18 เมษายน เป็นต้นไป

ทั้งนี้ลอนเทนนิสสมาคมฯได้ขอประทานโทษต่อผู้ปกครองและนักเทนนิสมา ณ โอกาสนี้ด้วย ซึ่งหากมีข้อสงสัยประการใดติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-503-4081-3 หรือที่เว็บไซด์ www.ltat.org
กำลังโหลดความคิดเห็น