xs
xsm
sm
md
lg

พิษเศรษฐกิจ! สวิง "ใจดี อินวิเตชันแนล" ถูกเลื่อนไม่มีกำหนด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศในวันแถลงข่าวจัดศึก ใจดี อินวิเตชันแนล
"ไรมอน แลนด์" บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย ประกาศเลื่อนจัดศึก เอเชียน ทัวร์ รายการใหม่ "ใจดี อินวิเตชันแนล โดย ไรมอนด์ แลนด์" (Jaidee Invitational presented by Raimon Land) ออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากบริษัทถูกผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจโลก

เมื่อปลายปีที่แล้ว ไรมอน แลนด์ ประกาศจัดศึก "ใจดี อินวิเตชันแนล" ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์แรกในเอเชียที่ใช้ชื่อนักกอล์ฟมาตั้งเป็นชื่อรายการ โดยกำหนดชิงเงินรางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 17.5 ล้านบาท) ที่สนามสยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ระหว่างวันที่ 30 เมษายน ถึง 3 พฤษภาคมนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด เฮนรี ยัง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ ไรมอน แลนด์ เปิดเผยว่าบริษัทเสียใจที่ต้องตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันออกไปแบบไม่มีกำหนด "แม้จะตัดสินใจเลื่อนการจัดแข่งขันออกไป แต่ ไรมอน แลนด์ ยังคงให้คำมั่นต่อคุณธงชัยว่าเรายังคงสนับสนุนเขาในฐานะพรีเซนเตอร์ของเราที่จะช่วยโปรโมตเมืองไทยให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของกีฬากอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สุด"

ทั้งนี้ ไรมอนด์ แลนด์ หวังจะให้ ธงชัย ที่เป็นอดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์ 2 สมัย, เจ้าของตำแหน่งทำเงินสูงสุดตลอดกาลของ เอเชียน ทัวร์ และเจ้าของแชมป์ เอเชียน ทัวร์ สูงสุด 11 รายการ เข้ามามีส่วนช่วยขับเคลื่อนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูหราในหมู่นักกอล์ฟทั้งท้องถิ่นและต่างประเทศของบริษัท ซึ่งรวมถึงกระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองไทยโดยรวมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น