xs
xsm
sm
md
lg

หมอกลงจัดสวิง “ดูไบ เดสเสิร์ทฯ” เลื่อนเกือบ 3 ช.ม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักกอล์ฟลงซ้อมท่ามกลางหมอกลงจัดที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ
ศึกดวลวงสวิง “ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค 2009” จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันในรอบแรกออกไปกว่า 2 ชั่วโมง 40 นาที หลังมีหมอกลงจัดที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค ครั้งที่ 20” ชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 87 ล้านบาท ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุดการแข่งขันในรอบแรกต้องเลื่อนจากกำหนดการทีออฟก๊วนแรกในเวลา 7.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น ออกไปเป็นในเวลา 10.00 น. แทน เนื่องจากมีหมอกลงจัด จึงทำให้น่าจะมีผู้เล่นบางรายไม่สามารถเล่นครบ 18 หลุมได้ในวันแรก

ขณะที่ “บิ๊กอีซีย์” เอลส์ เอลส์ โปรแอฟริกาใต้ เจ้าของแชมป์รายการนี้ 3 สมัย เมื่อปี 1994, 2002 และ 2005 จะออกรอบก๊วนเดียวกับ โคลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป คนใหม่ และ รอสส์ ฟิเชอร์ สตาร์ดาวรุ่งจากแดนผู้ดี ส่วน เซอร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกชาวสเปน ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งในรายการนี้ อยู่ก๊วนเดียวกับ โซเรน เคาด์เซน แชมป์ วอลโว มาสเตอร์ คนล่าสุด กับ อันเดอร์ส แฮนเซน จากเดนมาร์ก

ด้าน พอล เคซีย์ สตาร์ทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ที่เพิ่งชนะรายการ อาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว, ลี เวสต์วูด, เฮนริค สเตนสัน, มิเกล อังเคิล ฮิมิเนซ และ จัสติน โรส ต่างเป็นโปรชื่อดังที่ร่วมลงประชันวงสวิงกับยอดผู้เล่นระดับชั้นนำของเอเชียอย่าง จีฟ มิลกา ซิงห์ มือ 1 เอเชียน ทัวร์ คนล่าสุด จากอินเดีย รวมถึง 3 โปรหัวแถวของเมืองไทยอย่าง “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี, “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง และ “โปรโจ๊ก” ชัพชัย นิราช ส่วน “แชมป์เก่า” ไทเกอร์ วูดส์ ไม่สามารถลงป้องกันแชมป์รายการนี้ได้เนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการผ่าตัดที่หัวเข่า
กำลังโหลดความคิดเห็น