xs
xsm
sm
md
lg

"เมืองทองฯ" ยิ้มบุกฮัลโหลขอทดสอบเกมรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต โปรคูเรีย
โรเบิร์ต โปรคูเรีย กุนซือทีม "กิเลนคู่" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เผยเกมนัดเยือน ทีโอที ในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ไม่มีหวั่น โวขอพิสูจน์เกมรับบ้าง

หลังเปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 มาได้ 2 นัด สโมสร "กิเลนคู่" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาจากดิวิชั่น 1 ยังคงโชว์ฟอร์มเยี่ยม ด้วยการคว้าชัยชนะ 2 นัดรวด แถมยังนำเป็นจ่าฝูงของไทยลีกในเวลานี้

ซึ่งในเวลา 16.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ ทัพ "กิเลนคู่" มีคิวต้องบุกไปเยือนสนามกีฬากองทัพสนามเหย้าชั่วคราวของทีม "ฮัลโหล" ทีโอที

โดย โรเบิร์ต โปรคูเรีย ผู้จัดการทีมเมืองทองฯ กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "เป็นเรื่องดีที่เราจะได้ออกไปเล่นนอกบ้านบ้าง เพราะที่ผ่านมา 2 นัดนั้นเป็นเกมในบ้าน ซึ่งถือว่าไม่ยาก และไม่ง่าย แต่จำเป็นต้องเน้นการบุกใส่ทีมเยือนตลอด เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ส่วนการเล่นนอกบ้านนั้นถือเป็นการทดสอบแนวรับของทีมไปในตัว เพราะเจ้าถิ่นก็จะเน้นเปิดเกมรุกใส่เราเหมือนกัน"

อย่างไรก็ตาม โปรคูเรีย มองว่าแม้ ทีโอที จะเป็นสโมสรมีเกมรุกน่ากลัว แต่ยังเชื่อมั่นในตัวลูกทีมว่ามีดีพอจะไปแบ่งแต้มได้ "ผมมีผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามาสู่ทีมมากมาย เราคงต้องใช้เวลาสักระยะ เพื่อให้ทั้งหมดหล่อหลอมเป็นทีมเดียวกัน ซึ่งก็หวังว่าผู้เล่นของเราจะทำได้อย่างน้อยคือการแบ่งแต้มได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น