xs
xsm
sm
md
lg

"สำเภา" ยังซ่าหวังเปิดบ้านอัด "ฉลาม" ศึกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะสำเภาผยอง
"บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทัพ "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ยอมรับหวังเห็นลูกทีมเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มจากทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เก่าแห่งศึกไทยลีกเย็นวันพุธนี้

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดตกค้างระหว่าง "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ทีมอันดับ 11 ของตารางคะแนน กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมดวลแข้งกันในเวลา 17.30 น. ของวันพุธที่ 10 มิถุนายน 2552 ณ สนามฟุตบอลสถาบันพลศึกษาวิทยาเขตสมุทรสาคร หลังจากต้องเลื่อนจากกำหนดเดิมในวันที่ 16 พฤษภาคม มาเนื่องจากมีสภาพน้ำท่วมขังจนไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน

โดยล่าสุด "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม "สำเภามหาชัย" กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "นัดเจอกับ ชลบุรี เราจะไม่มี ทนงศักดิ์ ประจักกะตา นักเตะคนสำคัญที่ติดโทษแบนเนื่องจากใบเหลืองนัดดวลกับ เมืองทองฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าอย่างไรเสียการเล่นในบ้านเราต้องหวังถึง 3 คะแนน เพื่อทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่าอย่างน้อยจบเลกแรกในเดือนมิถุนายนนี้ทีมน่าจะติดอันดับ 8 หรือ 9 ก็น่าพอใจแล้ว"

นอกจากนี้ "บิ๊กน้อย" ยังเผยต่อไปด้วยว่าตอนนี้มีแผนปรับปรุงทีมเพื่อขยับอันดับขึ้นไปในเลก 2 เช่นกัน "เท่าที่กำลังมองหาอยู่ตอนนี้น่าจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า และกองหลังอย่างละคน โดยเล็งไปที่ผู้เล่นต่างชาติ หากว่าไม่มีปัญหาเราคงได้ตัวนักเตะผิวสีจากกานามาเป็นกำลังสำคัญสำหรับเลกที่ 2 ต่อไป"
บิ๊กน้อย อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีมทีทีเอ็ม สมุทรสาคร
กำลังโหลดความคิดเห็น