xs
xsm
sm
md
lg

"ทีทีเอ็ม" ยันไม่หนีมหาชัยแม้สนามแย่ต้องเลื่อนแข่งเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโมสรทีทีเอ็ม สมุทรสาคร หรือทีมพนักงานยาสูบ เดิม
อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ยืนยันว่าจำเป็นต้องเลื่อนแข่งนัดเปิดบ้านดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์นี้ออกไป เนื่องจากสภาพสนามย่ำแย่หนัก ประกาศปัดข่าวลือย้ายสนามเหย้าไปเตะที่คลองเตย ลั่นขอปักหลักถิ่นมหาชัยต่อไปเพื่อแฟน

ภายหลังจากมีกระแสข่าวจากสโมสรต่างๆ ที่ตำหนสภาพสนามฟุตบอลของวิทยาลัยพลศึกษา สมุทรสาคร อันเป็นสนามเหย้าของสโมสร ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ว่ามีสภาพย่ำแย่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความไม่สมบูรณ์ของพื้นหญ้า พื้นผิวแข็ง รวมทั้งระบบระบายน้ำมีปัญหา จนมีการร้องเรียนไปยัง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ประกอบกับในช่วงหลายวันที่ผ่านมามีพายุฝนกระหน่ำในหลายพื้นที่ของประเทศไทย รวมทั้งสนามแห่งนี้ด้วย ส่งผลให้ล่าสุดมีการตรวจสภาพสนามก่อนการแข่งขันระหว่าง ทีทีเอ็ม กับ ชลบุรี เอฟซี ในเวลา 17.30 น. วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ปรากฎว่าสภาพเต็มไปด้วยน้ำเจิ่งนอง จนได้รับแจ้งจากไทยพรีเมียร์ลีกว่าไม่พร้อมจะใช้ในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

ซึ่ง "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร กล่าวว่า "คือมีการไปตรวจสนามก่อนแข่งขันแล้ว ทำให้เห็นว่าไม่พร้อมจริงๆ เรื่องนี้เรายอมรับว่ามีหลายสโมสรบ่นให้ฟังว่าไม่อยากมาเล่นที่บ้านเรา เพราะสนามย่ำแย่มาก ที่ผ่านมา ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ก็เตือนมาเหมือนกัน เพียงแต่สนามแห่งนี้เราเช่าวิทยาลัยพลศึกษา สมุทรสาคร ในฐานะที่เราเป็นพันธมิตรกันดีอยู่"

ส่วนเรื่องกระแสข่าวลือที่ว่าสโมสร ทีทีเอ็ม จะเปลี่ยนสนามเหย้าไปเล่นที่รังคลองเตยของสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี แทนนั้น "บิ๊กน้อย" ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นทางออกสุดท้ายในกรณีที่สนามไม่ผ่านมาตรฐานของไทยพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

"ยืนยันได้เลยว่าที่ผ่านมาสโมสรทีทีเอ็มฯ ได้รับความสนับสนุนจากชาวสมุทรสาครเป็นจำนวนมาก เมื่อมีกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้เราก็ไม่อยากย้ายไปเล่นที่บ้านของทีมอื่นแน่ เพียงแต่ว่าแนวความคิดนี้เป็นเพียงทางออกสุดท้ายหากว่า ดร.วิชิต ยืนยันว่าไม่สามารถใช้ได้จริงๆ เท่านั้น"

อย่างไรก็ตามกุนซือทีมทีทีเอ็ม ฝากบอกกับเหล่าบรรดาแฟนคลับของสโมสรว่าจะไม่ต้องเป็นห่วง เพราะแมตช์ที่ต้องเปิดบ้านรับ ชลบุรี ได้เลื่อนไปแข่งขันในวันพุธที่ 10 มิถุนายนนี้ และสโมสรยังได้จับมือกับ สถาบันพลศึกษาสมุทรสาคร เพื่อปรับปรุงสภาพสนามให้ดีขึ้นแล้ว

"ที่ผ่านมาเราเช่าสนามของเขาอยู่ ซึ่งได้มีการพูดคุยกับทางสถาบันพลศึกษาสมุทรสาครเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าให้เขาทำการปรับปรุงสนามเพื่ออยู่ในสภาพพร้อมสำหรับการแข่งขัน ส่วนตัวผมก็เป็นนักฟุตบอลมาก่อน หญ้าไม่มี หญ้าไม่นุ่ม สนามแข็งโป๊ก ผมก็ไม่อยากเล่นเหมือนกัน ดังนั้นขอให้เชื่อใจว่าสนามของเราน่าจะดีขึ้นแน่นอน" ผู้จัดการสโมสรทีทีเอ็ม สมุทรสาคร กล่าว
อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีมทีทีเอ็ม
กำลังโหลดความคิดเห็น