xs
xsm
sm
md
lg

"สำเภา" ยิ้มได้ 1แต้ม "กิเลน" เซ็งไร้สกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต็ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือ กิเลนคู่
"บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทัพ "สำเภา" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ยอมรับพอใจ1 แต้มสำคัญ ด้าน "โค้ชแต็ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือ "กิเลนคู่" เมืองทอง ยูไนเต็ด บ่นเสียดาย หลังทั้งคู่เสมอกัน 0-0 ในศึกไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา สโมสร "กิเลนคู่" เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องพบกับความผิดหวังเมื่อทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร 0-0

โดย "โค้ชแต็ก" อรรถพล บุษปาคม หัวหน้าโค้ชทีม เมืองทอง ฯ กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "ยอมรับว่าคู่แข่งเล่นกันได้ดีมาก โดยเฉพาะเกมรับที่ลงไปตั้งรับอย่างมีวินัย ขณะที่ทีมเราส่งบอลผิดพลาดกันมาก โดยเฉพาะจากแดนกลางสู่แดนหน้า ทำให้โดนสวนกลับแบบน่าหวาดเสียวหลายครั้ง โชคดีที่ไม่เสียประตู แต่จะว่าทีมเราเล่นแย่ก็ไม่ใช่ เพราะโอกาสเข้าทำก็มีมาก เสียดายที่ยังไม่เป็นประตู"

ด้าน "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม ทีทีเอ็มฯ กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "สำหรับผมแล้วพอใจมากกับการได้ 1 คะแนนกับ เมืองทองฯ ต้องไม่ลืมว่าพวกเขาเป็นทีมใหญ่ การที่ทีมเราแบ่งแต้มได้นับว่ายอดเยี่ยม ที่สำคัญเป็นเกมที่สนุกมาก"

"ที่ผิดหวังมากในเกมนี้คือการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ผมไม่พูดว่าเขาเข้าข้างนักเตะเจ้าถิ่น เพียงแต่อยากบอกว่ามันมี 2 มาตรฐาน ไม่ใช้มาตรฐานเดียวกัน ทีมเราจึงเสียประโยชน์ในหลายครั้ง ฝากเตือนไว้เลยว่าผู้ตัดสินต้องยุติธรรมกับการทำหน้าที่ของตัวเองให้มากกว่านี้ ไม่อย่างนั้นทีมฟุตบอลที่ลงทุนกันเป็นล้านๆ อาจจะเสียหายได้" ผู้จัดการทีม ทีทีเอ็มฯ กล่าว
บิ๊กน้อย อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม ทีทีเอ็มฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น