xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือ "ศรีราชา" กุมขมับพ่ายบ๊วย "บิ๊กหอย" โวจุฬารอดชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กหอย ธวัชชัย สัจจกุล ผู้จัดการทีมจุฬา ยูไนเต็ด นั่งยิ้มหน้าบาน
"โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง กุนซือของทีม ศรีราชา เอฟซี ยอมรับลูกทีมฟอร์มสุดแย่ในนัดพ่าย จุฬา ยูไนเต็ด 0-1 ด้าน "บิ๊กหอย" ธวัชชัย สัจจกุล ผู้จัดการทีม "ลูกพระเกี้ยว" มั่นใจทีมรอดตกชั้นในศึกไทยลีกแน่

ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เกมวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2552 ที่ จุฬา ยูไนเต็ด เปิดสนามเฉือน ศรีราชา เอฟซี 1-0 จากลูกจุดโทษในนาทีที่ 29 ของ แอรอน ดา ซิลวา กองหน้าชาวบราซิลของทีม แต่สถานการณ์ของเจ้าถิ่นก็ยังคงต้องรั้งบ๊วยอยู่เช่นเดิม แม้จะมี 6 คะแนน เท่ากับทีมเยือน ทว่าประตูได้เสียยังเป็นรอง

อย่างไรก็ตาม "บิ๊กหอย" ธวัชชัย สัจจกุล ผู้จัดการทีม จุฬา ยูไนเต็ด กล่าวภายหลังเกมดังกล่าวว่า "ต้องบอกว่าดีใจจริงๆ ที่ทีมของเราชนะคู่แข่งได้แล้ว หลังแข่งมา 11 นัด คือก่อนหน้านี้เรามีแนวโน้มที่ดี ไม่ว่าจะเกมที่บุกไปแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 หรือเกมก่อนหน้านี้ที่ไปเสมอการไฟฟ้าฯ แชมป์เก่า 2-2 ผมเชื่อว่าก่อนจบเลกแรกทีมของเราน่าจะเก็บได้เกินกว่า 10 คะแนน และเราก็จะรอดการตกชั้นแน่นอน"

ด้าน "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง หัวหน้าโค้ชของ ศรีราชา เอฟซี ยอมรับว่าลูกทีมยังคงเล่นได้น่าผิดหวัง และทำร้ายหัวใจตัวเองเป็นอย่างยิ่ง "ผมยอมรับเลยว่าทีมของเรานั้นเล่นได้ไม่ดีในเกมนี้ จุดที่เปลี่ยนเกมก็คือ การเสียจุดโทษทำให้เราต้องบุก และไปเข้าทางคู่แข่งที่เน้นตั้งรับ แล้วรอสวนอยู่แล้ว บอกตามตรงว่าผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะในเกมนี้ ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ในสโมสรให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดีทุกประการ อยากได้อะไรก็ขอไป ได้หมด ดังนั้นเรื่องปรับทีมคงไม่ใช่เรื่องที่ผมคิด เพียงแต่ปัญหาสำคัญของทีมตอนนี้มองว่ามันอยู่ที่สภาพจิตใจผู้เล่นมากกว่า หากยังเล่นกันไม่สม่ำเสมอแบบนี้ต่อไป ผมก็คงผิดหวังมาก จากนี้ต้องเรียกผู้เล่นในทีมมาคุยกัน เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจทุกคนไม่ว่าจะตัวนักเตะ และตัวผมด้วย"
โค้ชทู ครองพล ดาวเรือง หัวหน้าโค้ช ศรีราชาเอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น