xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือชูแข้ง "กระต่าย" สุดยอด "โค้ชแต๊ก" โอดหอกทื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮานส์ เอ็มเซอร์ กุนซือทัพ กระต่ายแก้ว บางกอก กล๊าส เอฟซี
ฮานส์ เอ็มเซอร์ กุนซือทัพ "กระต่ายแก้ว" บางกอก กล๊าส เอฟซี พอใจผลงานลูกทีม บอกเล่นได้สุดยอด หลังเปิดบ้านเฉือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือทีมเยือน ยอมรับกองหน้าไร้ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งทำให้จบสกอร์ไม่คมในศึกไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจากที่สโมสร บางกอก กล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2552 ส่งผลให้ทัพ "กระต่ายแก้ว" มีผลงานรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยผลการแข่งขัน 8 นัด 20 คะแนน นำอันดับ 2 ชลบุรี เอฟซี และ อันดับ 3 โอสถสภา ที่มี 17 คะแนนเท่ากัน ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ยังคงรั้งอันดับ 4 เช่นเดิม เมื่อมี 13 คะแนน จากการแข่งขัน 8 นัด

ซึ่ง ฮานส์ เอ็นเซอร์ หัวหน้าโค้ชชาวเยอรมนีของทีม กระต่ายแก้ว กล่าวถึงผลงานนัดนี้ว่า "เราทราบดีว่าการเจอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ยากมาก เพราะทีมคู่แข่งนั้นไม่ธรรมดา โดยเฉพาะเกมครึ่งแรกพวกเขาเล่นกันได้ดีกว่าเรา ทำให้ช่วงพักครึ่งต้องมีการแก้เกมกัน ด้วยการพยายามให้นักเตะเคลื่อนที่มากขึ้น และสลับตำแหน่งกันเข้าทำ ส่งให้ทีมเก็บ 3 แต้มในวันนี้ นับเป็นผลงานที่ต้องให้เครดิตผู้เล่นว่าทำผลงานอย่างสุดยอด"

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม หัวหน้าโค้ชใหม่ถอดด้ามของกิเลนผยอง กล่าวถึงเกมนัดแรกที่คุมทีมดังจากเมืองนนทบุรีว่า "วันนี้ทีมเราไม่ใช่ว่าสู้ไม่ได้ เห็นได้ชัดเลยว่าเรามีโอกาสทำประตูหลายครั้งมาก แต่ก็พลาดไปหมด คงต้องยอมรับว่าการขาด ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวหลักที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บส่งผลกับทีมพอสมควรโดยเฉพาะเรื่องการจบสกอร์ ที่สำคัญรู้สึกผิดหวังกับเกมแรกที่เราไม่มีคะแนนเลย แต่เชื่อว่าเราคงจะผ่านเรื่องร้ายๆ นี้ไปได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น