xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ปลื้มเจ๊าอิหร่าน “ลีซอ” รับได้เป็นตัวสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในนัดนี้
“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทย ยอมรับสุดพอใจที่แบ่งแต้มกับ อิหร่าน ได้ ด้าน “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนดัง เผย รับได้เป็นแค่ตัวสำรอง เพราะเพื่อนร่วมทีมต่างทำผลงานดี

ภายหลังจากที่ทัพนักเตะทีมชาติไทย สามารถเก็บผลเสมอกับทีมชาติอิหร่าน 0-0 ได้ในศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2011 รอบคัดเลือกของกลุ่มอี ส่งผลให้ทีมดังจากตะวันออกกลาง ยังคงนำเป็นจ่าฝูงมี 4 คะแนน จากการแข่งขัน 2 นัด ขณะที่อันดับ 2 สิงคโปร์ มี 3 คะแนน อันดับ 3 ทีมชาติไทย มี 2 คะแนน และอันดับ 4 จอร์แดน มี 1 คะแนน จากการแข่งขันเท่ากัน

โดย “หนุ่มมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่เกือบจะพังประตูในเกมนี้ได้หลายครั้ง กล่าวว่า “ผมรู้สึกพอใจมากที่สามารถเก็บ 1 คะแนน ในเกมกับทีมชาติอิหร่านได้ ถือว่าทำได้ตามเป้าหมายที่ ปีเตอร์ รีด ผู้จัดการทีมวางไว้”

ส่วนเรื่องโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไปนั้น ศูนย์หน้าจากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวต่อว่า “มีความเป็นไปได้ที่เราจะเบียดเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วนเรื่องแชมป์กลุ่มนั้นผมคิดว่า อิหร่าน ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเกินกว่าจะเบียดได้”

ด้าน “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนดังที่ไปค้าแข้งในลีกเบลเยียม แต่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองก่อนถูกเปลี่ยนลงไปเล่นในครึ่งหลัง ยืนยันว่า ไม่รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้เป็นผู้เล่น 11 คนแรกของทีมชาติไทย

“ผมไม่รู้สึกเสียใจ หรือน้อยใจกับการถูกจับเป็นตัวสำรองในเกมนี้ เพราะหน้าที่การเลือกตัวผู้เล่นนั้นเป็นหน้าที่ของ ปีเตอร์ รีด ต้องเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีมเป็นเรื่องธรรมดา”

“บอกตามตรงว่า ส่วนตัวแล้วดีใจจนไม่สนเรื่องเป็นตัวสำรอง ผมมองว่าทีมของเราเล่นกันได้ดีอยู่แล้ว ประกอบกับตัวเองเพิ่งจะเดินทางกลับจากเบลเยียม ผู้จัดการทีมอาจจะมองว่าเรายังไม่พร้อมสมบูรณ์ก็ต้องรอพิสูจน์ตัวเองในโอกาสต่อไป” ลีซอ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น