xs
xsm
sm
md
lg

ไทยอาจยึด 4-5-1 ซดอิหร่าน, วาง “ลีซอ” โจ๊กเกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ อาจถูกวางเป็นตัวพลิกเกม
ทัพนักเตะทีมชาติไทย มีแนวโน้มลงเผชิญหน้า อิหร่าน ด้วยระบบ 4-5-1 เพื่อเน้นความรัดกุม ขณะที่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าจาก เค.ลีร์เซ อาจเป็นตัวทีเด็ดบนซุ้มม้านั่งสำรอง

ศึกลูกหนังเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ของกลุ่ม อี ทีมชาติไทยซึ่งมี 1 คะแนนจากการบุกไปเสมอ จอร์แดน 0-0 ในนัดแรกจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ อิหร่าน ทีมนำของสายที่มี 3 คะแนน ในวันพุธที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น.

สำหรับความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการวางผู้เล่นที่จะได้ลงสนามนั้น คาดว่า ปีเตอร์ รีด เฮดโค้ชชาวอังกฤษที่อนุญาตให้สื่อมวลชนบันทึกภาพช่วงสั้นๆ ก่อนปิดประตูซ้อมจะยึดระบบ 4-5-1 เหมือนเช่นเคย แต่อาจเปลี่ยนแปลงในบางตำแหน่งโดยเฉพาะแนวรับ ซึ่ง โกสินทร์ หทัยรัตนกุล มีลุ้นกลับมายืนเฝ้าเสา ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ณัฐพร พันฤทธิ์ ที่หายเจ็บแล้วจะจับคู่กับ ชลทิตย์ จันทคาม

ด้าน ธีรเทพ วิโนทัย ที่ถูกเรียกตัวกลับมาเสริมทัพด่วน หลังจากเพิ่งรับใช้ เค.ลีร์เซ ต้นสังกัดในเกมดิวิชัน 2 ของเบลเยียม ซึ่งเสมอกับ อาร์เอฟซี เดอ ลีแอช 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อช่วงเย็นวานนี้ด้วย (27 ม.ค.) เช่นเดียวกับ เกียรติประวุฒิ สายแวว กองหลังร่างใหญ่ที่ถูกเรียกมาสมทบเป็นรายล่าสุด อย่างไรก็ตาม รีด อาจไม่ส่ง “ลีซอ” ลงตั้งแต่ต้นเกม เนื่องจากมีอาการล้าจากการเดินทางเล็กน้อย

รายชื่อ 11 คนแรกของคนไทยที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู โกสินทร์ หทัยรัตนกุล กองหลัง สุรีย์ สุขะ, ชลทิตย์ จันทคาม, ณัฐพร พันฤทธิ์, ณัฐพงษ์ สมณะ กองกลาง สุรัตน์ สุขะ, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, สุธี สุขสมกิจ กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา

ในส่วนของชุดแข่งขัน ไทย จะสวมเสื้อสีน้ำเงิน ส่วน อิหร่าน จะใส่ยูนิฟอร์มสีขาว ขณะที่เรื่องการจราจรนั้นได้มีการแจ้งหลังการประชุมผู้จัดการทีมเมื่อวาน ว่า ขอให้แฟนบอลใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาจราจรติดขัด เนื่องจากมีพิธีพระราชทานปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในวันเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น