xs
xsm
sm
md
lg

"อานนท์-รณชัย" มั่นใจแทนที่ "ลีซอ" ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อานนท์ สังสระน้อย ยิง 20 ประตูให้ต้นสังกัดบีอีซีฯ ในฤดูกาลที่ผ่านมา
อานนท์ สังสระน้อย และ รณชัย รังสิโย 2 หัวหอกทีมชาติไทย ต่างก็มั่นใจว่าหากได้รับโอกาสจะสามารถทดแทนการหายไปของ ธีรเทพ วิโนทัย ในแมตช์บู๊กับ จอร์แดน ได้แน่

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2011 รอบคัดเลือก กลุ่มอี ที่ทีมชาติไทยต้องอยู่ร่วมกับ อิหร่าน, จอร์แดน และ สิงคโปร์ ซึ่งนัดแรกลูกทีมของ ปีเตอร์ รีด ต้องบุกไปเยือน จอร์แดน ในวันพุธที่ 14 มกราคมนี้ ก่อนกลับมาเปิดบ้านดวลกับ อิหร่าน ในวันพุธที่ 28 มกราคมต่อไป

อย่างไรก็ตามเกมกับ จอร์แดน นัดแรกนั้น ทีมชาติไทยจะหมดสิทธิ์ใช้งาน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวหลักที่เดินทางไปค้าแข้งในลีกเบลเยียม ส่งผลให้จะเหลือเพียง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกขวัญใจ ปีเตอร์ รีด เพียงรายเดียวเท่านั้น

ขณะที่ดาวยิงตัวสำรองอย่าง อานนท์ สังสระน้อย จากสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันว่าจะสามารถลงเล่นแทนที่ "ลีซอ" ได้อย่างแน่นอน

"ส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าจะทำหน้าที่ยิงประตูให้ทีมชาติไทยได้ แต่ผมก็ต้องรอฟัง ปีเตอร์ รีด ว่าจะจัดแผนการเล่นอย่างไรในการเจอกับ จอร์แดน บางทีหากเขาให้กองหน้าคนเดียว ผมคงไม่ได้ลงแน่ แต่จะพยายามตั้งใจฝึกซ้อมต่อไปเพื่อรอโอกาสของตัวเอง"

ด้าน รณชัย รังสิโย กองหน้าจอมถล่มประตูจากสโมสรการไฟฟ้า - อยุธยา ก็ประกาศว่าพร้อมลงเล่นคู่กับ ธีรศิลป์ เนื่องจากเป็นเพื่อนสนิทกัน

"ที่ผ่านมาผมก็พอใจกับผลงานของตัวเองมาก การจะได้ลงเล่นกับ จอร์แดน หรือไม่นั้น ผมคิดว่าเป็นหน้าที่ของโค้ช แต่ถ้าถามว่าอยากเล่นหรือเปล่า คงปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องอยากลงเล่นแน่นอน และเชื่อว่าหากได้เล่นเป็นกองหน้าคู่กับ ธีรศิลป์ ก็น่าจะทำผลงานได้ดี เพราะส่วนตัวผมกับเขาก็สนิทกันมากอยู่แล้ว เรียกว่าน่าจะเข้าขากัน"

สำหรับรายชื่อของทีมไทย ที่จะไปเยือนจอร์แดน ประกอบด้วย กิตติศักดิ์ ระวังป่า, สุรีย์ สุขะ, ปฎิภาณ เพชรพูล, ชลทิตย์ จันทคาม, นิเวศ ศิริวงษ์, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ดัสกร ทองเหลา, สุเชาว์ นุชนุ่ม, รณชัย รังสิโย, ธีรศิลป์ แดงดา, ธนา ชะนะบุตร, ณัฐพงษ์ สมณะ, อานนท์ สังสระน้อย, สุรัตน์ สุขะ, อาทิตย์ สุนทรพิธ, สุธี สุขสมกิจ, โกสินทร์ หทัยรัตนกุล, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ภานุพงษ์ วงษา, สลาฮูดิน อาแว, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค
กำลังโหลดความคิดเห็น