xs
xsm
sm
md
lg

“คินเนียร์” หวังสลัดอาการป่วยหัวใจคืนนิวฯบู๊สโต๊ก เม.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาลิกายังคงไว้ใจ คินเนียร์
โจ คินเนียร์ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวังสลัดอาการป่วยหัวใจกลับมาคุมทีมอีกครั้งในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยเล็งไว้ที่แมตช์บุกเยือน สโต๊ค ซิตี ในวันที่ 11 เมษายน

กุนซือชาวไอร์แลนด์ วัย 62 ปี มีอาการป่วยกะทันหันก่อนเกมที่ “สาลิกาดง” ออกไปเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ก่อนเข้ารับการผ่าตัดบายพาสขยายหลอดเลือดหัวใจถึง 3 ครั้ง โดยเพิ่งได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้แพทย์จะแนะนำให้อดีตนายใหญ่ วิมเบิลดัน พักรักษาตัวอีก 8 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ดีเร็ค แลมเบียส ผู้อำนวยการสโมสร เดอะ แม็กพายส์ ออกมาเผยว่า “โจ หวังกลับคืนสู่ทีมในเกมพบกับ สโต๊ค และผมเองก็ไม่แปลกใจเลยหากว่าเขาจะกลับมาเร็วกว่านั้น”

ขณะเดียวกัน แลมเบียส ยังเปิดเผยอีกว่า คินเนียร์ คอยสั่งการสตาฟฟ์โค้ชผ่านทางโทรศัพท์ โดยไม่ขาดตกบกพร่องในระหว่างที่ยังนอนโรงหมอ “ผมพยายามบอกเขาแล้วว่าควรพักผ่อนมากๆ แต่นั่นเป็นตัวตนของ โจ ซึ่งต้องใช้เวลาราว 2-3 สัปดาห์กว่าเขาจะสงบนิ่งและวางใจได้”

พร้อมกันนี้ ผอ.นิวคาสเซิล ยังยืนกรานว่า ไม่คิดหาโค้ชใหม่เข้ามาแทน คินเนียร์ กลางคัน โดยจะให้ คริส ฮิวจ์ตัน และ โคลิน คัลเดอร์วูด รักษาการร่วมกันไปก่อน “คริส ทำหน้าที่ได้ดี ส่วน โคลิน ก็เข้ามาช่วยเราโดยมี คินเนียร์ คอยดูอยู่เบื้องหลัง เราพอใจกับสถานการณ์ขณะนี้ และจะยึดรูปแบบนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น