xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนผู้ดีปิดรับแทง "ราฟา" ตกเก้าอี้หงส์อาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ถึงคราวสั่นสะท้าน เมื่อบรรดาร้านรับพนันถูกกฎหมายในเมืองผู้ดีพากันจุดประเด็นว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเขี่ยกุนซือชาวสเปนพ้นจากตำแหน่งภายในวันอาทิตย์นี้ด้วยการปิดรับแทงจากผู้เสี่ยงโชคทั้งหลายแล้ว
เบนิเตซ ถึงคราวชะตาขาดอาทิตย์นี้ ?
เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น บ่อนในอังกฤษต่างออกอัตราต่อรองว่า “เอล ราฟา” จะเป็นผู้จัดการทีมบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ รายต่อไปที่จะตกงานในราคา 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) แต่หลังจากมีผู้แห่กันมาแทงจำนวนมาก ทำให้มีการหั่นราคาลงก่อนจะปิดรับแทงในที่สุดเมื่อช่วงเช้าวันพุธนี้

ด้าน รูเพิร์ต อดัมส์ กระบอกเสียงของ วิลเลียม ฮิลล์ หนึ่งในร้านรับพนันชื่อดังของเกาะอังกฤษออกมาชี้แจงว่า “เรื่องการถูกไล่ออกของ ราฟา ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ซึ่งเราคงประหลาดใจมากหาก ราฟา ยังคงเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จนถึงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้”

ทั้งนี้ สถานการณ์ของอดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย ในถิ่นแอนฟิลด์กำลังตกอยู่ในภาวะคับขัน ซึ่งหาก “หงส์แดง” เสียท่าให้กับ รีล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก คืนวันพุธนี้อีก เรื่องการโดนปลดก็มีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากโอกาสคว้าน้ำเหลวของยอดทีมย่านเมอร์ซีย์ไซด์ในซีซันนี้จะเพิ่มมากขึ้น

โดยในเวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 7 คะแนน ไม่เพียงเท่านั้น เบนิเตซ ยังพาหงส์แดงทำแต้มหล่นหายหลายนัดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2009 ไม่ว่าจะเป็นเกมกับ สโต๊ค ซิตี, เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมถึงหลุดวงโคจรรายการเอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” อริร่วมเมือง

นอกจากนี้ บรรดาบ่อนทั้งหลายได้มีการออกราคาสำหรับผู้ที่จะเข้ามารั้งบังเหียนต่อจากกุนซือหนวดเข้มบ้างแล้ว โดย เคนนี ดัลกลิช ตำนานของสโมสรเป็นเต็ง 1 ที่อัตรา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ส่วน โฮเซ มูรินโญ โค้ชฝีปากกล้าของ อินเตอร์ มิลาน ถูกตั้งราคาไว้ที่ 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)
กำลังโหลดความคิดเห็น