xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาโต้โละ "ดอสเซนา", ลือ! "เพนแนนท์" ซบมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนยืนยันว่าไม่เคยคิดโละ อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้ายอิตาเลียนออกจาก ลิเวอร์พูล ตามที่เป็นข่าว ขณะเดียวกันก็มีการลือว่า เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกขวาส่วนเกินเตรียมซบตัก เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้
เพนแนนท์ ทำเซอร์ไพรส์ไป มิลาน ?
ในรายของ ดอสเซนา ย้ายจาก อูดิเนเซ ในเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาอยู่กับ “หงส์แดง” ในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 357 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถสร้างความประทับใจได้จนหลุดเป็นตัวสำรองของ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กชาวบราซิล

แม้ ออเรลิโอ จะได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่ เอล ราฟา ก็หันไปใช้บริการของ เอมิเลียโน อินซัว ดาวรุ่งอาร์เจนไตน์แทนที่จะเลือก ดอสเซนา ลงสนาม ทำให้เกิดการลือไปต่างๆ นานาว่ากองหลังเลือดมะกะโรนีหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ และเตรียมหาสโมสรใหม่ในเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ จัดแจงปฏิเสธเรื่องนี้ผ่านทาง เดลี สตาร์ หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี โดยให้เหตุผลว่าไม่ต้องการเสียผู้เล่นในทีมชุดปัจจุบันไป เพื่อรักษาความต่อเนื่องในการลุ้นแชมป์พรีมียร์ชิป ซีซันนี้ว่า “ผมไม่คิดที่จะขาย ดอสเซนา ออกไป เพราะผมเชื่อว่าการรักษาทีมชุดนี้เอาไว้เป็นสิ่งสำคัญ”

พร้อมกันนี้ คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อในอิตาลีก็มีรายงานอันน่าแปลกใจว่า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งแดนรองเท้าบู๊ตได้บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว เจอร์เมน เพนแนนท์ เรียบร้อยแล้ว โดยปีกขวาวัย 25 ปีจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร แบบไม่มีค่าตัวในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้หลังหมดสัญญาฉบับปัจจุบัน

นอกจากนั้น แหล่งข่าวดังกล่าวยังระบุด้วยว่า “ปิศาจแดง-ดำ” เตรียมเปิดตัว เพนแนนท์ อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ หลังจากอดีตดาวเตะอาร์เซนอลปัดข้อเสนอของ สโต๊ค ซิตี และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อโอกาสก้าวกระโดดในชีวิตค้าแข้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น