xs
xsm
sm
md
lg

เลขาฯ โต้ ‘เสือเตี้ย’ ไขก๊อกหลังเกาเหลาบิ๊กฟ้าขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส บิลาร์โด เลขาฝ่ายเทคนิคสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา ปัดข่าวลือที่ว่า ดีเอโก มาราโดนา เตรียมลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังกินเกาเหลากับ ฮูลิโอ กรอนโดนา บิ๊กบอส “ฟ้าขาว”
เสือเตี้ย เกาเหลาบิ๊กฟ้าขาว ?
ดีเอโก มาราโดนา ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้คุมทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทว่าให้หลังอีกแค่ 10 วันมีกระแสข่าวลือว่า “เสือเตี้ย” เตรียมยื่นใบลาออก เนื่องจากไม่พอใจที่ ฮูลิโอ กรอนโดนา ประธานสมาคมลูกหนังฟ้าขาวไม่อนุญาตให้ ออสการ์ รุกเจรี มาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม

แต่ล่าสุด คาร์ลอส บิลาร์โด ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว “ดีเอโก (มาราโดนา) จะไม่ลาออกจากตำแหน่ง ผมได้คุยกับเขาแล้วและ ดีเอโก ก็พร้อมดำเนินงานอย่างค่อยเป็นค่อยไป อีกทั้งยังมีบุคลากรกว่า 50 คนที่ ดีเอโก สามารถเลือกมาช่วยงานเขา”

“สมัยที่ผมเป็นกุนซือทีมชาติ (ระหว่างปี 1983 และ 1990) ผมทำการเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชใหม่ทั้งหมดหลังทำงานกันไป 4-5 เดือน แต่สำหรับ ดีเอโก (มาราโดนา) ยังต้องการคนเหล่านั้นให้ช่วยงานต่อไป”

ด้าน กรอนโดนา เมินอธิบายเหตุผลว่าทำไมถึงติดเบรกไม่ให้ รุกเจรี อดีตปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินามาช่วยงาน มาราโดนา “นี่เป็นปัญหาของผม และผมก็ไม่ต้องการพูดเรื่องนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น