xs
xsm
sm
md
lg

‘มาราโดนา’ เสียดายฟ้าขาวน่าซดวิสกี้มากกว่าหนึ่งลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเอโก มาราโดนา กุนซือใหม่แกะกล่องเสียดายที่ “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา บุกซด “วิสกี้” สกอตแลนด์ แค่ 1-0 ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
เสือเตี้ย ยืนสั่งการขอบสนาม
เมื่อ 17 ปีก่อน ดีเอโก มาราโดนา ทำประตูแรกในฐานะนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาที่สนามแฮมป์เดน ปาร์ค มาเมื่อคืนวันที่ 19 พฤศจิกายน “เสือเตี้ย” มีโอกาสมาเยือนสังเวียนแข้งในเมืองกลาสโกว์อีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีม “ฟ้าขาว”

แม้ขาดนักเตะตัวหลักอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ เซอร์จิโอ อกูเอโร แต่ อาร์เจนตินา ยังบุกไปเก็บชัยประเดิมให้ มาราโดนา เหนือ สกอตแลนด์ 1-0 ได้ประตูชัยจาก มักซี โรดริเกซ ปีกตัวกลั่น “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน ตั้งแต่นาทีที่ 8 ของการแข่งขัน

ภายหลัง มาราโดนา ออกมาเปิดปากกับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “ผมว่าเราเล่นได้สุดยอดไปเลยในช่วง 25 นาทีแรก เราครองบอลได้ดี ผ่านบอลกันง่ายๆ มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง น่าเสียดายที่ อาร์เจนตินา ได้มาแค่ประตูเดียว แต่เราก็ทำให้ สกอตแลนด์ ทำอะไรไม่ถนัดจนไม่มีโอกาส วันนี้เราสมควรเป็นผู้ชนะ”

ด้าน จอร์จ เบอร์ลีย์ กุนซือชาวสกอตติช กล่าวบ้าง “นี่เป็นบททดสอบชั้นดีของ สกอตแลนด์ และวันนี้ อาร์เจนตินา ก็สร้างปัญหาให้เราอย่างมากในครึ่งแรก หลังจากนั้นเราพอจับจังหวะกันได้ ผมคิดว่าลูกทีมควรได้รับเครดิตอยู่เช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น