xs
xsm
sm
md
lg

โบ้ยสื่อตีความผิด ‘เสือเตี้ย’ ยันไม่ผละฟ้าขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เสือเตี้ย” ดีเอโก มาราโดนา ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเตรียมลาออกจากตำแหน่งกุนซือ “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมโบ้ยสื่อพากันตีความหมายผิดๆ ไปเอง
มาราโดนา ยังมุ่งมั่นคุมทัพฟ้าขาว
เมื่อช่วงกลางสัปดาห์มีกระแสข่าวลือที่ว่า ดีเอโก มาราโดนา ได้เข้าพบ ฮูลิโอ กรอนโดนา ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอาร์เจนตินา เพื่อเตรียมยื่นจดหมายลาออกจากการโดน คาร์ลอส บิลาร์โด ผู้จัดการทีมเข้าแทรกแซงการทำงานมาตลอด

ทว่าล่าสุดเมื่อวันศุกร์ มาราโดนา ออกมาโต้กระแสดังกล่าวแล้ว “ผมไม่ยอมยกธงกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ผมไม่เคยพูดด้วยว่าจะลาออก ผมคงต้องถามไปยังสื่อถึงความเคารพกันสักหน่อยแล้ว เพราะผมแค่พูดว่าหลังจบรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก จะขอเข้าพบ ฮูลิโอ กรอนโดนา เพื่อพูดคุยกับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างปีนี้ แต่พวกขาคุณกลับบอกว่าผมจะพูดถึงเรื่องการลาออก”

“ถ้าวันใดวันหนึ่งผมจะลาออก ก็จะบอกกับพวกคุณเอง ตอนนี้ผมอยากสูบซิการ์มากกว่าคุยกับพวกคุณเสียอีก ที่ผมอยากทำเช่นนี้เพราะผมเคารพในหน้าที่การงานของพวกคุณ และนั่นก็เพราะผมมีงานคุมทีมชาติอาร์เจนตินาอยู่ด้วยนั่นเอง” กุนซือวัย 48 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เจนตินา ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของโซนอเมริกาใต้ โดยคืนวันเสาร์มีคิวเปิดบ้านชน เปรู ก่อนที่วันพุธต้องไปวัดดวงเข้ารอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้ากับ “จอมโหด” อุรุกวัย ที่ต้องการถีบตัวเองขึ้นสู่ท็อปโฟร์ของโซนอเมริกาใต้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น