xs
xsm
sm
md
lg

"ไฟฟ้า" วอนแฟนกรุงเก่าอดทนเรื่องชื่อสโมสร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พินิจ งามพริ้ง
พินิจ งามพริ้ง ที่ปรึกษาทีมการไฟฟ้าฯ ออกโรงวอนแฟนคลับในอยุธยา ให้อดทนกับกรณีที่ทีมยังไม่ยอมเปลี่ยนชื่อเป็น "ไฟฟ้า-อยุธยา" เชื่อเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านสู่ลูกหนังอาชีพ

ภายหลังจากที่ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ออกมายืนยันว่าสโมสรแชมป์เก่าในศึกไทยลีก จะไม่เปลี่ยนชื่อเป็น "ไฟฟ้า-อยุธยา" ตามที่กลุ่มแฟนคลับชาวกรุงเก่าเรียกร้อง หลังไปใช้สนามกีฬาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นสนามเหย้า ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กลุ่มแฟนบอลพอสมควร

โดย พินิจ งามพริ้ง ประธานกลุ่มเชียร์ไทย ที่ถูกดึงมาร่วมงานกับสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในฐานะที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดของสโมสร ยอมรับถึงความหนักใจที่มีต่อปัญหาดังกล่าว

"อย่างที่เราทราบกันดีว่าสโมสรแห่งนี้หน่วยงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเป็นผู้จ่ายเงินสนับสนุนทีม การจะให้มาเปลี่ยนชื่อเป็น ไฟฟ้า - อยุธยา อย่างที่แฟนๆ ต้องการมันเป็นเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจกันพอสมควร"

"ช่วงแรกผมไม่หนักใจ เพราะเรามาจากแฟนฟุตบอลเหมือนกัน เข้าใจดีว่าเขาต้องการอะไร หากแต่รู้สึกกังวลกับเรื่องความขัดแย้งภายในมากกว่า ซึ่งก็เชื่อว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างน่าจะมีทางออกที่ดี ขอเพียงอดทนต่ออุปสรรคต่างๆ เพราะผมมองว่าช่วงนี้เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านจากสโมสรฟุตบอลสมัครเล่น หรือทีมฟุตบอลองค์กรไปสู่การเป็นทีมฟุตบอลอาชีพ" ที่ปรึกษาของทีมการไฟฟ้าฯ กล่าว

สำหรับทัพนักเตะการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แชมป์เก่าของศึกลูกหนังไทยลีก มีโปรแกรมฟาดแข้งในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก กับทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ในเวลา 17.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย ก่อนที่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 จะเริ่มต้นขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น