xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเหม่ง" รับไฟฟ้างานหนักป้องแชมป์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเหม่ง ประพล พงษ์พานิช
"โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือทัพ "มนุษย์ไฟฟ้า" เชื่อนำทีมป้องกันแชมป์ไทยลีก 2009 หนักแน่ เพราะหลายทีมมาตรฐานสูสีกัน

ก่อนที่การแข่งขันศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2009 จะเริ่มต้นสัปดาห์แรกในวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ ทัพนักเตะ "มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แชมป์เก่า มีคิวดวลเพลงแข้งชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยลีก 2008 ในเวลา 17.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ ณ สนามศุภชลาศัย

โดย "โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือทีมการไฟฟ้าฯ ยืนยันว่าลูกทีมพร้อมแล้วสำหรับการดวลกับคู่แข่งอย่าง ชลบุรี เอฟซี "ตอนนี้ผมคิดว่าเราพร้อมแล้ว สำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ก ซึ่งที่ผ่านมาผมมองว่า ชลบุรี กำลังขวัญเสียที่แพ้ ฮาเลลูยา ตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลควีนส์คัพ สภาพจิตใจอาจจะไม่พร้อมนัก"

ขณะที่ยอดกุนซือรายนี้ยังกล่าวถึงภารกิจป้องกันแชมป์ฟุตบอลไทยลีกในฤดูกาลนี้ด้วยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน "ตอนนี้ฟุตบอลลีกในเมืองไทยพัฒนาไปพอสมควร เท่าที่มองดูเหมือนมาตรฐานของแต่ละทีมไม่ได้แตกต่างกันมาก เพราะเป็นช่วงเริ่มต้น ต่างก็พยายามพัฒนาขึ้นมา ยังไม่มีทีมใดหนีกันไปไกล ดังนั้นเจอกับทีมไหนก็หนักทั้งนั้น คงเป็นเรื่องยากมากที่เราจะป้องกันแชมป์ แต่ยืนยันว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่แน่นอน เพื่อรักษาแชมป์ไว้"

นอกจากนี้อดีตดาวเตะกองหลังทีมชาติไทยอย่าง "โค้ชเหม่ง" กล่าวต่อไปถึงการลงแข่งขันในศึกเอเอฟซี คัพ ด้วยว่า "คงไม่กลับไปใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเพื่อแข่งขันเอเอฟซี คัพแน่นอน เพราะสภาพสนามนั้นมีความจุของผู้ชมมากเกินไป คิดว่าสนามศุภชลาศัยน่าจะเหมาะสมที่จะใช้เป็นสนามเหย้ามากกว่า ส่วนสนามเหย้าที่อยุธยานั้นจะใช้แข่งขันเฉพาะในศึกไทยลีกเท่านั้น เนื่องจากยังไม่ได้มาตรฐานตามที่เอเอฟซีต้องการ"
กำลังโหลดความคิดเห็น