xs
xsm
sm
md
lg

"อภิเชษฐ์" ลั่นไฟฟ้ามีแต้มที่เวียดนาม เอเอฟซีคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อภิเชษฐ์ พุฒตาล กัปตันทีมการไฟฟ้าฯ
อภิเชษฐ์ พุฒตาล กัปตันการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ลั่นวาจาทีมขอปรับปรุงข้อผิดพลาด เพื่อเก็บคะแนนกลับออกมาจากรัง บินห์ เดือง เอฟซี สโมสรเวียดนาม ในศึกเอเอฟซี คัพ 2009 ที่จะลงฟาดแข้งในวันอังคารนี้

ฟุตบอลถ้วยใบรองของทวีปเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอช วันอังคารที่ 21 เมษายนนี้ “มนุษย์ไฟฟ้า” มีคิวปะทะ บินห์ เดือง เอฟซี ที่แดนเหงียนในเวลา 18.00 น. ซึ่งในการพบกันแมตช์แรกเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แชมป์ไทยลีก 2008 ปราชัยคาสนามศุภชลาศัย 1-3 จนเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ บินห์ เดือง

ด้าน แบ็กขวาหัวหน้าทีม กฟภ. ซึ่งเวลานี้กำลังเตรียมตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ เวียดนาม ให้สัมภาษณ์ถึงการแข่งขันวันพรุ่งนี้ว่า “เราเดินทางไปคราวนี้ต้องเอา 3 แต้มให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาหลังจากแพ้มา 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ”

“ตอนนี้สถานการณ์ในกลุ่มยังเปิดกว้างอยู่ ผมเชื่อว่าอย่างน้อยนัดนี้เราน่าจะมีแต้มติดมือ แม้พวกเขาจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเคยชนะเรามาแต่เราก็ไม่กลัว อย่างไรก็ตาม เราจะไม่ประมาทเพราะได้เห็นข้อผิดพลาดหลายอย่างจากนัดแรกมาแล้ว ดังนั้น เราจะแก้ไขตรงจุดนั้นและวางแผนลงไปสู้ให้ดีที่สุด” อภิเชษฐ์ กล่าวปิดท้าย

ขณะที่ "โค้ชทอง" ทองสุข สัมปหังสิต ผู้ฝึกสอนการไฟฟ้าฯ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.the-afc.com โดยเน้นไปที่จอมทัพคนสำคัญอย่าง ณรงค์ชัย วชิรบาล ว่า "ผมหวังว่า ณรงค์ชัย จะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ในนัดนี้ ซึ่งเราต้องการจังหวะจ่ายบอลและการคุมเกมอันเป็นทีเด็ดทีขาดของเขา"

ตอนนี้ ขุนพลมนุษย์ไฟฟ้ารั้งอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม เอช แข่ง 3 นัด มี 6 คะแนน เท่ากับ บินห์ เดือง และ โฮม ยูไนเต็ด แต่ผลต่างประตูได้-เสียเป็นรอง โดย บินห์ เดือง ได้ 7 เสีย 3 ขณะที่ กฟภ. ได้ 6 เสีย 5 ส่วน โฮม ยูไนเต็ด จากสิงคโปร์ ได้ 4 เสีย 3
กำลังโหลดความคิดเห็น