xs
xsm
sm
md
lg

"ยาสูบ" ปลื้มแฟนคลับขออยู่ "มหาชัย" ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะสโมสรยาสูบ
สุรจิต กัลยาณมิตร ผู้บริหารทีมพนักงานยาสูบ เผยสโมสรพร้อมเดินหน้าลุยไทยลีก 2009 แน่นอน ลั่นพร้อมใช้สมุทรสาครเป็นฐานสร้างแฟนต่อไป

แม้ว่าการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 ที่เพิ่งจบลงไป สโมสรพนักงานยาสูบ จะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก จากการต้องมาลุ้นหนีตกชั้นกันจนถึงนัดสุดท้าย อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงมาตรฐานของทีมฟุตบอลใน "ไทยลีก 2009" ที่ทุกทีมจะต้องปรับปรุงมาตรฐานเพิ่มความเป็นมืออาชีพมากขึ้น

ซึ่งจากกรณีดังกล่าวทำให้สโมสรดังอย่าง ธนาคารกรุงเทพ ที่เพิ่งตกชั้นไปถึงขั้นยุบทีมไม่ส่งแข่งขันในระดับดิวิชัน 1 ฤดูกาลหน้า ขณะที่หลายสโมสรต่างก็วิ่งวุ่นเพื่อเร่งจดทะเบียนเป็นบริษัทนิติบุคคล

ส่วนสโมสรพนักงานยาสูบนั้น ล่าสุด สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานอนุกรรมการด้านบริหารกล่าวถึงสถานการณ์ของทีมว่า "ยืนยันว่าทีมยาสูบพร้อมที่จะลงแข่งขันในฤดูกาลหน้าแน่นอน เพราะเราได้ดำเนินการทุกอย่างถูกต้องแล้ว"

ขณะเดียวกันผู้บริหารคนเดิมยังกล่าวต่อถึงการที่สโมสรยาสูบไปใช้สนามของ "สถาบันพลศึกษาสมุทรสาคร" เป็นสนามเหย้าในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยว่าได้รับการตอบรับจากแฟนลูกหนังชาวมหาชัยเป็นอย่างดี

"ที่ผ่านมาแข่งในกรุงเทพเราไม่ค่อยมีแฟนบอล แต่พอไปอยู่ที่สมุทรสาครแล้วมีแฟนบอลให้การสนับสนุนเยอะมาก ผมคิดว่าตอนนี้เราเพิ่งเริ่มต้นแล้วมีแฟนบอล 1,600 คน เข้าชมทีมก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากแล้ว"

"เราเตรียมแผนงานที่จะเปิดร้านขายของที่ระลึกสำหรับให้แฟนฟุตบอลซื้อไปเชียร์ทีมยาสูบด้วย โดยเฉพาะเสื้อทีม ดังนั้นผมยืนยันได้เลยว่าเรามีแผนจะอยู่ที่สมุทรสาครต่อไป" ผู้บริหารทีมยาสูบเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น