xs
xsm
sm
md
lg

"อดุลย์" ลั่นนำ "ชลบุรี" เก็บ 3 แต้มประเดิมเอเอฟซีคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดุลย์ ขอพา ชลบุรี เก็บ 3 แต้ม
อดุลย์ หละโสะ มิดฟิลด์ตัวรับของ ชลบุรี เอฟซี ประกาศพาทีมคว้าชัยชนะเหนือ อีสต์เทิร์น แอธเลติก สโมสรจากฮ่องกง เก็บ 3 แต้มเอาฤกษ์เอาชัยในแมตช์แรก ศึกเอเอฟซี คัพ 2009 วันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้

ฟุตบอลถ้วยสโมสรระดับทวีปเอเชียใบรอง “เอเอฟซี คัพ 2009” เริ่มระเบิดศึกรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกในวันอังคารนี้ ซึ่ง “ฉลามชล” รองแชมป์ไทยลีก 2008 จะใช้สนามศุภชลาศัยเป็นสังเวียนเหย้า ต้อนรับการมาเยือนของ อีสต์เทิร์น แอธเลติก ทีมอันดับ 7 ของดิวิชัน 1 ฮ่องกง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเคยมี บ็อบบี มัวร์ ตำนานลูกหนังทีมชาติอังกฤษคุมทัพระหว่างปี 1981-1982

โดยดาวเตะจากพัทลุง วัย 22 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.the-afc.com ว่า “ผมยอมรับว่าแทบไม่รู้จักข้อมูลของทีมจากฮ่องกงทีมนี้เลย แต่สิ่งที่ผมพูดได้คือ ชลบุรี จะต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้”

พร้อมกันนี้ ดุลย์ ยังเท้าความถึงประสบการณ์ในการย้ายไปเล่นให้ ไกนาเร โตโตริ เป็นเวลา 1 ปี เมื่อซีซันก่อนว่า “นั่นคือประสบการณ์ที่น่าจดจำในอาชีพค้าแข้งของผมเลย ที่นั่นทำให้ผมได้เห็นถึงความคลั่งไคล้ของแฟนบอลและคุณภาพของสนาม ซึ่งมีมาตรฐานสูงกว่าในประเทศไทย”

“นอกจากนั้น ผมยังได้สัมผัสการฝึกซ้อมรูปแบบใหม่และทัศนคติอันน่าทึ่งของบรรดาผู้เล่นญี่ปุ่นอีกด้วย” กองกลางทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ ที่นครราชสีมาเมื่อ 2 ปีก่อนทิ้งท้าย

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี ร่วมฟาดแข้งศึกเอเอฟซี คัพ 2009 ด้วยการอยู่ในกลุ่ม จี ร่วมกับ อีสต์เทิร์น แอธเลติก, ฮานอย เอซีบี จากเวียดนาม และ เคดาห์ จากมาเลเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น