xs
xsm
sm
md
lg

"ไฟฟ้า"จวกกรรมการเป่ามั่วทำพ่าย"หมูป่า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช โค้ชสโมสรการไฟฟ้าฯ ออกมาตำหิน สรรชัย กองตองกาย ผู้ตัดสินเกมที่ลูกทีมบุกไปพ่ายทีม"หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม 0-1 ในศึกไทยลีก 2008 ว่าไม่ทันเกมจนเป็นสาเหตุให้ทีมแพ้

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 ประจำวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 ทีมนครปฐม เปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ เมื่อเอาชนะทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 1-0 จากการซัลโวของ โอวูซู เฮย์ฟอร์ด กองหน้าทีมหมูป่า

อย่างไรก็ตามภายหลังจบเกม "โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมการไฟฟ้าฯ แสดงอาการหัวเสียอย่างเห็นได้ชัด โดยได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "กรรมการตัดสินแบบนี้ได้อย่างไร ผมไม่พอใจแน่นอน ฝากไปบอกทีมนครปฐมด้วยว่าถ้าชนะด้วยการตัดสินของกรรมการแบบนี้ ถ้าเป็นทีมผมชนะ ผมก็ไม่ภูมิใจแน่"

ขณะที่ กิจ มีศรีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนครปฐม กล่าวถึงการตัดสินของผู้ตัดสินเกมนี้ว่า "ผมมองว่าคนเราเรื่องความผิดพลาดมันก็เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา แต่ถามว่ามันร้ายแรงมากไหม ก็คงต้องบอกว่าไม่มีจังหวะไหนที่จะเปลี่ยนผลการแข่งขันวันนี้ได้ ดังนั้นผมคิดว่าหากเรามองการทำงานของผู้ตัดสินตลอด 90 นาทีจะเห็นว่าในครึ่งแรกทีมนครปฐมก็เสียโอกาสจากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในหลายจังหวะ ดังนั้นคงไปโทษกรรมการอย่างเดียวคงไม่ได้"

นอกจากนี้ "โค้ชกิจ" ยังยืนยันว่าทีมหมูป่า ยังคงต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไป แม้จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้แล้วก็ตาม "เราคงประมาทไม่ได้ เราต้องหนีการตกชั้นกันต่อไป คือเราอาจจะได้ 3 คะแนนตั้งแต่เกมที่ 2 แต่เราก็ไม่รู้ว่านัดต่อไปเราจะเก็บได้อีก 3 คะแนนหรือไม่"
กำลังโหลดความคิดเห็น