xs
xsm
sm
md
lg

"ม.กรุงเทพ"เซ็งชวด3แต้มไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นพดล วิจารณรงค์ โค้ช ม.กรุงเทพ ครวญเสียดายทีมชวด 3 แต้ม นัดเจ๊า ธ.กรุงเทพ 0-0 ศึกไทยลีก ลั่นเป้าหมายขอติด 1 ใน 2 เหมือนเดิม

ภายหลังเปิดสนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ศูนย์รังสิต เสมอกับทีม "บัวหลวง" ธนาคารกรุงเทพ 0-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 2008 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด นพดล วิจารณรงค์ โค้ช ม.กรุงเทพ ยอมรับว่ารู้สึกเสียดาย 3 คะแนนจากเกมนี้เป็นอันมาก "เห็นได้ชัดว่าเราเป็นทีมที่เล่นเกมรุกเต็มที่ ซึ่งเกมกับ ธนาคารกรุงเทพ เราก็เน้นแล้ว แต่ก็ทำไม่ได้ ถามว่าได้ 1 คะแนนผมพอใจไหม ก็ต้องตอบว่าพอใจ แต่ก่อนเกมเราตั้งเป้าไว้ 3 คะแนน ผมก็เสียดายเหมือนกัน"

แม้ขณะนี้ทีม ม.กรุงเทพจะแข่งขันไปแล้ว 3 นัด มีเพียง 4 คะแนน ทว่า "โค้ชนพดล" ก็เชื่อมั่นว่าทีมยังทำได้ตามเป้าหมายตั้งแต่เปิดฤดูกาลไว้แน่

"ก่อนเปิดฤดูกาลเราตั้งเป้าไว้ ให้ทีมติดอันดับ 1 หรือ 2 อันดับแรก ซึ่งแม้ว่าเราจะมีคะแนนแค่ 4 คะแนน ในตอนนี้ แต่ผมเชื่อว่าเกมฟุตบอลลีกมันต้องลุ้นกันแบบยาวๆ เราน่าจะเก็บคะแนนได้เป็นกอบเป็นกำหลังจากนี้"

สำหรับนัดต่อไปทีม ม.กรุงเทพ มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2551
กำลังโหลดความคิดเห็น