xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"โหดบุกรัว"โลมา"เน่าศึกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทัพนักเตะ "ฉลามชล" สโมสรชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มโหดบุกไปขย้ำ "โลมาผยอง" การท่าเรือฯ ตายคาบ้าน 3-1 ในศึกลูกหนังไทยลีก 2008 พร้อมขึ้นนั่งจ่าฝูงแล้ว

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 คู่ระหว่างทีม "โลมาผยอง" การท่าเรือแห่งประเทศไทย ที่ต้องเปิดสนามไทย - ญี่ปุ่น ดินแดง รับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์เก่า จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันมาฟาดแข้งกันในวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 จากเดิมที่ต้องแข่งกันในวันเสาร์นี้ เนื่องจากต้องทีมดังแห่งภาคตะวันออกจะมีโปรแกรมที่ต้องลงแข่งขันในศึกเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกในวันที่ 12 มีนาคม 2551

โดยเกมนี้ทีมเยือนเหนือกว่ามาก และก็เอาชนะไปได้ตามคาดจากประตูของ สุทธินันท์ พุกหอม นาทีที่ 3 , เนย์ ฟาร์เบียโน นาทีที่ 20 และ 47 ขณะที่เจ้าถิ่นทีมการท่าเรือฯ มาได้ประตูตีตื้นจาก นิรุตน์ คำสวัสดิ์ ในนาทีที่ 61 ทว่าก็ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม ชลบุรี บุกมาชนะไป 3-1

หลังเกม “โค้ชเด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี กล่าวว่า "เกมนี้ลูกทีมเล่นกันได้เข้าขามากนักเตะเก่ากับใหม่สามารถปรับเข้ากันได้ดีเล่นเกมได้รับกุมโดยเฉพาะแผงหลังแถมยังแสดงให้เห็นว่าการทำเกมเพรสซิ่งทำได้ดี"

ด้าน “น้าติ๊ก” สมชาติ ยิ้มศิริ กุนซือการท่าเรือฯ เผยว่า "ยอมรับว่าเราสู้ไม่ได้ทั้งด้านกำลังและความแข็งแกร่งแต่การพ่ายแพ้นัดนี้ก็ดีอย่างเพราะเราได้เรียนรู้ว่าการเป็นมืออาชีพเขาทำกันอย่างไร และสมควรแล้วที่ชลบุรีเป็นแชมป์เก่า"

พร้อมกันนี้ทัพฉลามชลยังก้าวขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการมี 7 คะแนน จากการแข่งขัน 3 นัด ด้านทีมการท่าเรือฯ อาการร่อแร่ เมื่อแข่งไปแล้ว 3 นัด ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น