xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล"เสริมแกร่งดึง4แข้งดังร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี แม้จะเสียแข้งดาวดังไป 5 คน แต่ก็ระดมเสริมทัพมาเพิ่มอีก 4 ราย หวังรักษาผลงานสุดยอดเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมาให้ได้

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 แม้จะยังไม่เริ่มต้นขึ้น ทว่าทีมสโมสรชลบุรี แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำการปรับทัพขนานใหญ่ด้วยการดึงผู้เล่นดาวดังถึง 4 รายมาร่วมทีม

โดยเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยจัดการทีมสโมสรชลบุรีว่า "ตอนนี้ทีมของเรามีผู้เล่นย้ายออกทั้งหมด 5 คน คือ สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว ไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดุลย์ หละโสะ ไปสโมสรโตโตริ ในญี่ปุ่น ขณะที่ โคเน่ โมฮัมเหม็ด ไปสโมสรฮองอันห์ยาลายในเวียดนาม ด้าน ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ น่าจะย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นในประเทศไทย"

"แต่คงไม่ต้องกังวลอะไร เพราะทีมเราก็ได้เสริมตัวผู้เล่นในฤดูกาลใหม่มาได้ 4 คน คือ โคเน่ ฮาเหม็ด ปีที่แล้วอยู่สโมสรโฮม ยูไนเต็ด ในสิงคโปร์ ที่ปีนี้กลับมาชลบุรี และ นีล ฟาเบียโน่ ดาวซัลโวฤดูกาลที่แล้วของทีมยาสูบ รวมถึง 2 เด็กเก่าของชลบุรีอย่าง เอกพันธ์ อินทเสน จากแบ็งค์กรุงเทพ และ ณัฐพงษ์ สมณะ จากแบ็งค์กรุงไทย ขณะที่อีกคนคือ สุทธินันท์ พุกหอม จากทีมนครปฐม"

ส่วนการเล่นจะเข้าขาเหมือนเดิมหรือไม่นั้น "บิ๊กณพ" กล่าวว่า "หลังจากนี้อีก 1 เดือนคงจะรู้ว่าทีมเวิร์กของเราจะดีเหมือนเดิมไหม จะดูอีกครั้งว่าต้องเสริมทีมอย่างไรต่อไป ถ้าต้องหาผู้เล่นมาเพิ่มเราก็ต้องทำอยู่แล้ว"

ด้านเป้าหมายของทีม "ฉลามชล" ในปีนี้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนเก่งกล่าวว่า "เป้าหมายของเราในฤดูกาลหน้าคือป้องกันแชมป์ไทยลีกให้ได้ ส่วนเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก ก็ตั้งเป้าไว้ที่การผ่านเข้ารอบ 2 ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเราเชื่อว่าเราจะผ่านเข้ารอบได้แน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น