xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามชล”กร้าว! ขอบุกขย้ำท่าเรือถึงถิ่นศึกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผช.ผจก.ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี แชมป์ไทยลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยันจะไม่ประมาท การท่าเรือ เจ้าบ้าน แม้จะแพ้รวดมา 2 นัด พร้อมกับขอบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับออกไปให้ได้ โดยคู่นี้เริ่มเตะ 16.00 น. สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 นัดที่ 3 ในวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 มีการฟาดแข้งกันเพียง 1 คู่ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือฯ เปิดสนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า ชลบุรี โดยเริ่มเตะเวลา 16.00 น. โดยสถานการณ์ล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เจ้าบ้านออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่แพ้รวดมา 2 นัด ยังไม่มีแต้มอยู่ในอันดับ 13 ของตาราง ขณะที่ทีมฉลามชล ชนะกับเสมออย่างละนัด เก็บได้ 4 คะแนน อยู่อันดับ 3

โดยในเกมนี้ “น้าติ๊ก” สมชาติ ยิ้มศิริ กุนซือการท่าเรือฯ กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเรามีปัญหากับการตัดสินของกรรมการมาตลอดทำให้พ่ายแพ้มาทั้ง 2 นัด แต่นี่เพิ่งเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาลซึ่งเรายังท้อและผมเชื่อว่าทีมของเราจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเกมกับชลบุรีแม้เราจะเป็นรอง แต่ตอนนี้สภาพทีมสมบูรณ์มากไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน รับรองว่าเกมนี้สนุกแน่และจะเอาชนะแชมป์เก่าเพื่อเก็บ 3 คะแนนแรกมาให้ได้

ในขณะที่ “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผช.ผจก.ทีมชลบุรี เผยว่า “ในเกมนี้ ภานุวัฒน์ จินตะ กับ ศราวุฒิ จันทพันธ์ มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนาม แต่เราจะได้ เอกพันธ์ อินทเสน ที่หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ ถึงแม้ท่าเรือจะแพ้มาทั้ง 2 นัด แต่เราจะไม่ประมาทแน่นอนและจะใส่เต็มสูบเพื่อคว้า 3 แต้มกลับออกมาให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น