xs
xsm
sm
md
lg

"หมูป่า"โวยเชิตดำไม่ทันเกมทำพ่าย"โลมา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพนักเตะนครปฐม แพ้ทีมการท่าเรือฯ ในเกมล่าสุด
สถิตย์ ทวีนุช ผู้จัดการทีม "หมูป่า" นครปฐม ออกมาโอดครวญว่าผู้ตัดสินไม่ทันเกม ทำเอาลุกทีมบุกพ่าย "โลมา" การท่าเรือฯ ในศึกไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม 25551 ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ทีม "โลมา" การท่าเรือแห่งประเทศไทย เปิดบ้านเอาชนะ "หมูป่า" นครปฐม ไปได้ 2-0 จากการยิงประตูของ ธีระวุฒิ สันพันธ์ นาทีที่ 19 และ 76

ซึ่งภายหลังเกมการแข่งขัน สถิตย์ ทวีนุช ผู้จัดการทีม "หมูป่า" นครปฐม ออกมาเปิดเผยว่า "ต้องยอมรับว่าเราเล่นได้ไม่ดีจริงๆ ในการเล่นนอกบ้าน ที่สำคัญคือเราผิดพลาดง่ายเกินไป จนส่งผลให้เราต้องเสียประตู แต่ที่ร้ายหนักกว่านั้นคือ ผมมองว่าผู้ตัดสินเกมนี้ค่อนข้างมีปัญหา ทำให้เราเสียเปรียบเจ้าถิ่นมากทีเดียว"

ด้าน "น้าติ๊ก" สมชาติ ยิ้มศิริ หัวหน้าโค้ชของการการท่าเรือฯ กล่าวว่า "เกมนี้เราเล่นกันได้อย่างดี ทำให้เรากลับมาโชว์ฟอร์มได้ดี แต่ก็มีเรื่องที่ต้องแก้ไขพอสมควร เชื่อว่าต่อจากนี้เราจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งแน่ และเชื่อว่าเราจะหนีตกชั้นได้ในท้ายที่สุด"

จากผลการแข่งขันนัดดังกล่าง ส่งผลให้ นครปฐม หล่นมาอยู่ในอันดับที่ 12 แข่งขันไป 13 นัด มี 14 คะแนน ขณะที่ การท่าเรือฯ ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 13 จากการแข่งขัน 11 นัด มี 11 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น