xs
xsm
sm
md
lg

"หมูป่า"บุกคว่ำ"จุฬา"คาถิ่นศึกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม โชว์ทีเด็ดเกมสวนกลับ หลังบุกไปเฉือนชนะ จุฬาฯ 2-1 ในเกมไทยลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยช่วงท้ายเกมเหลือ 10 คนทั้งคู่

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 ประจำวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2551 ทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อันดับ 7 ของตาราง เปิดสนามจุ๊บต้อนรับการมาเยือนของ "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม ทีมอันดับ 8

โดยนัดนี้เจ้าถิ่นขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายราย โดยเฉพาะ วุฒิชัย ทาทอง ทำให้เกมรุกไม่วูบวาบเท่าที่ควร แต่ก็ยังคุมเกมได้ในช่วง 20 นาทีแรก ทว่าในนาทีที่ 25 กลับเป็นนครปฐมที่ได้ประตูนำไปก่อน เมื่อ พิเชษฐ์ อินทร์บาง หัวหอกทีมเยือนได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปซัดสวนตัวนายทวารเจ้าถิ่น ส่งผลให้ จุฬาเอฟซี ตามหลัง นครปฐม 0-1

หลังเสียประตูไป เกมยิ่งเข้าทางทีมเยือนที่เน้นเกมรับแล้วอาศัยการวางบอลให้หัวหอกเดี่ยวอย่าง พิเชษฐ์ ตามไปเก็บบอล แต่ทั้งสองทีมยังไม่สามารถทำอะไรได้กระทั่งครบ 45 นาทีแรก

ครึ่งหลังรูปเกมยังคงเป็นแบบเดิม และเป็นนครปฐมที่มาได้ประตูเพิ่มในนาทีที่ 54 จาก พิเชษฐ์ คนเดิม ให้ จุฬา ตาม นครปฐม 0-2 แต่ความพยายามเปิดเกมรุกของจุฬาก็เป็นผล เมื่อถึงนาทีที่ 78 หลังจากที่ กิตติธัช เผื่อนอนงค์ โขกประตูตีตื้นให้จุฬาไล่ตามมาเป็น 1-2

ในช่วงท้ายเกมมีการทำฟาล์วกันรุนแรงหลายครั้ง โดย พานุวัฒ ยิ้มสง่า นักเตะทีมเยือนโดนใบแดงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ อุดม จอกรบ ของ จุฬา ที่ได้รับใบเหลือที่สองในเกมนี้ เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามเช่นกัน กระทั่งหมดเวลา 90 นาที จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แพ้ นครปฐม 1-2

สรุปการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก
ธนาคารกรุงเทพ เสมอ โอสถสภา 0-0
ชลบุรี ชนะ การไฟฟ้า 1-0
การท่าเรือ เสมอ พนักงานยาสูบ 0-0
ม.กรุงเทพ แพ้ ธนาคารกรุงไทย 1-2
กรมศุลกากร แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-3
จุฬา เอฟซี แพ้ นครปฐม 1-2
ทีโอที แพ้ โค้ก - บางพระ 0-2
สมุทรสงคราม ชนะ ทหารบก 4-0
กำลังโหลดความคิดเห็น