xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล"รออัด"วายุภักษ์","ฮัลโหล"ลุ้นนำฝูงไทยลีกต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บิ๊กแมตซ์ลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้“ฉลามชล” ชลบุรี แชมป์เก่าเปิดรังดวลกับ“นกวายุภักษ์” ธนาคารกรุงไทย รองแชมป์เมื่อปีก่อน โดย“เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี รับศึกหนักหลังต้องลุ้นความฟิตของ"โอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ แถมแบไต๋เล่นในถิ่นไม่เจ๋ง ชี้โอกาส 50-50 ขณะที่คู่แข่ง “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือวายุภักษ์ วางแผนเปิดเกมริมเส้นซ้าย-ขวาเชื่อหากทำได้ซิว 3 แต้มแน่ ด้านจ่าฝูง “ฮัลโหล” ทีโอที “โค้กก๊อก” พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือกร้าวเก็บ 3 แต้มให้ได้ เช่นเดียวกับคู่แข่ง “มนุษย์ไฟฟ้า” การไฟฟ้าฯ ที่ “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พานิช ลั่นเดินเกมรุกเต็มสูบพร้อมมั่นใจซิวชัยได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวศึกลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008 ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม มีการฟากแข้งกัน 8 คู่ 8 สนาม โดยที่สนามเทศบาลเมืองชลบุรี เวลา 18.00 น. รองจ่าฝูง “ฉลามชล” ชลบุรี พบ ธนาคารกรุงไทย ทีมอันดับ 12 โดยทางด้าน “เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี กล่าวถึงกความพร้อมก่อนการแข่งขันจะเริ่มว่า "แม้สภาพทีมโดยรวมของเราจะถือว่าลงตัวดีแล้ว แต่ก็ต้องเช็คความฟิตของนักเตะทีมชาติโดยเฉพาะในรายของ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ว่าจะฟื้นตัวทันรึเปล่า อย่างไรก็ดีการพบกับ ธ.กรุงไทย นั้นไม่น่าจะเป็นเกมที่ง่าย เพราะพวกเขาคงจะแก้เกมมาดีเพราะเจอกันมาบ่อยรู้จังหวะรูปแบบการเล่นกันเป็นอย่างดี อีกทั้งการเล่นในถิ่นของชลบุรีสู้ออกไปเป็นทีมเยือนไม่ได้ ฉะนั้นเกมนี้จึงอยู่ที่จังหวะเรียกว่าโอกาส 50-50"

ด้าน “โค้กแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือของธนาคารกรุงไทย เผยว่า "ช่วงนี้ยอมรับว่าชลบุรีเขากำลังท็อปฟอร์มทำให้เราคงจะเปิดเกมรุกมากไม่ได้ อย่างไรด้วยสภาพทีมที่สมบูรณ์บวกการที่ไม่มีนักเตะติดโทษแบนหากลูกทีมเล่นได้ตามแผนที่วางไว้คือการบีบพื้นที่ตรงกลางโดยเฉพาะเกมรุกริมเส้นซ้าย-ขวาของเขาโอกาสที่ ธ.กรุงไทย จะเก็บ 3 แต้มก็มีสูงหรืออย่างน้อยการไปเล่นทีมเยือนเราต้องมีแต้มกลับบ้านให้ได้"

ส่วนการแข่งคู่ใหญ่อีกคู่ในวันพรุ่งนี้ที่สนามน้ำแก้จน นนทบุรี เวลา 16.00 น. จ่าฝูง “ฮัลโหล” ทีโอที พบ “มนุษย์ไฟฟ้า” การไฟฟ้าฯ ทีมอันดับ 4 ทางด้าน “โค้ชก๊อก” พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือทีโอที กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "สภาพทีมของเราถือว่าสมบูรณ์ 90 เปอร์เซนต์และการที่ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนก็ทำให้ทีโอทีตั้งเป้าหมายต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้โดยเฉพาะกับการที่ต้องเล่นกับทีมในระดับ 1 ใน 5 ที่ต้องทำให้ได้หรืออย่างน้อยคือเสมอ"

ขณะที่ “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พานิช กุนซือการไฟฟ้าฯ เผยว่า "ตนกล้าพูดได้เลยว่าสภาพทีมเราสมบูรณ์ถึง 250 เปอร์เซนต์ไม่มีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนของผู้เล่นและแน่นอนว่าเกมนี้การไฟฟ้าฯจะเปิดเกมรุกเต็มสูบยิงให้ได้ ไม่ให้เสียประตู อีกทั้งชั่วโมงนี้ความพร้อมทุกอย่างของการไฟฟ้าฯถือว่าลงตัว ฉะนั้น 3 แต้มเท่านั้นที่เราต้องการ"

ส่วนคู่อื่น ที่สนาม ธ.กรุงเทพ ซ.อุดมสุข 103 เวลา 16.00 น. “บัวหลวง” ธ.กรุงเทพ ทีมอันดับ 10 พบ “โทเบคโก” พนักงานยาสูบ ทีมอันดับ 3, ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น เวลา 16.00 น. “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือฯ ทีมอันดับ 15 พบ “ตรากงจักร” ทหารบก ทีมอันดับ 16, ที่สนามบีอีซี เทโรศาสน หนองจอก เวลา 16.00 น. “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 5 พบ นครปฐม ทีมอันดับ 9, ที่สนามม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า เวลา 16.00 น. “สิงห์นายด่าน” ศุลกากร ทีมอันดับ 13 พบ โค้ก-เทศบาลต.บางพระ ทีมอันดับ 7, ที่สนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เวลา 18.00 น."จามจุรี" จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทีมอันดับ 6 ของตาราง พบ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 ทีมอันดับ 8, ที่สนามกีฬากลางจ.สมุทรสงคราม เวลา 16.00 น. “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 11 พบ “สิงห์ร้ายกล้วยน้ำไท” ม.กรุงเทพ ทีมอันดับ 14
กำลังโหลดความคิดเห็น