xs
xsm
sm
md
lg

ฮัลโหลขอ 3 แต้มเต็ม,มังกรรอเช็คฟิต"ตะวัน"ศึกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โค้กก๊อก” พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือทีโอที
จ่าฝูงลูกหนังไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก “ฮัลโหล” ทีโอที มึนคู่แข่งขันจับทางยากแต่ “โค้ชก๊อก” พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ มั่นใจเล่นในถิ่นสยบ “สิงห์น้ำดำ” โค้ก-เทศบาลต.บางพระ ได้ ด้าน “ยักษ์ขโมด” บีอีซี เทโรศาสน ที่จะบุกไปเยือน"สิงห์นายด่าน"ศุลกากร ต้องรอเช็คความฟิตของ ตะวัน ศรีปาน มิดฟิลด์จอมทัพ ในศึกไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวศึกลูกหนังไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 นัดที่ 8 และเกมตกค้าง ในวันเสาร์ที่ 5 เมษายนนี้ มีฟาดแข้งกันรวม 8 คู่ 8 สนาม ที่สนามน้ำแก้จน เวลา 16.00 น. จ่าฝูง “ฮัลโหล” ทีโอที เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์น้ำดำ” โค้ก-เทศบาลต.บางพระ ทีมอันดับ 12 โดยทางด้าน “โค้กก๊อก” พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือทีโอที กล่าวว่า "แม้ว่าสภาพทีมของเราจะสมบูรณ์เต็มร้อยไม่มีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บหรือติดโทษของผู้เล่นแต่ก็จะประมาทโค้ก-เทศบาลต.บางพระไม่ได้ เพราะอย่างที่รู้ศักยภาพทีมแต่ละสโมสรไม่ได้แตกต่างกันขึ้นอยู่กับจังหวะใครดีกว่ากันมากกว่าแถมโค้กฯยังเป็นทีมที่จับทางได้ยาก เนื่องจากเขามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นรวมทั้งแท็คติกอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเกมนี้เราจะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อทดแทนนัดที่แล้วซึ่งทีโอทีทำแต้มสะดุด"

ด้าน พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา กุนซือโค้ก-เทศบาลต.บางพระ เผยว่า "ยอมรับว่าผลงานที่ผ่านมาของเราไม่ดีเอาเสียเลยซึ่งสาเหตุก็เกิดมาจากระบบทีมยังไม่ลงตัว อีกอย่างเกมการไปเยือนทีโอทีถือว่าเป็นงานหนักเพราะนอกจากเขาจะเป็นจ่าฝูงแล้วยังได้เปรียบในเรื่องความเป็นเจ้าบ้าน อย่างไรก็ตามเกมนี้โค้กฯไม่ได้ไปเพื่อรับแล้วรอแพ้แน่แต่เราจะไปเพื่อเปิดเกมรุกเข้าแลก ฉะนั้นโอกาสจึงออกได้ 3 หน้าขึ้นอยู่กับจังหวะใครดีกว่ากันเท่านั้น"

ที่สนามม.เกษมบัณฑิต เวลา 16.00 น. “สิงห์นายด่าน” ศุลกากร ทีมอันดับ 11 รับการมาเยือนของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 6 ซึ่งทางด้าน “บิ๊กเหลียว” เฉลียว พุ่มไสว ผจก.ทีมศุลกากร กล่าวว่า "แม้เกมนี้เราจะไม่มี ภานุวัฒน์ ไฟไหล ที่ติดโทษแบนแต่สภาพทีมโดยรวมก็ถือว่าสมบูรณ์ไม่มีปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่น แต่ตนก็ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาผลงานของศุลกากรยังต้องปรับปรุงอีกโดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ที่ยังไม่เฉียบขาดพอ อย่างไรก็ตามทุกทีมที่เราเจอถือเป็นเกมที่หนักเช่นเดียวกับนัดนี้แต่ตนก็มั่นใจว่าศุลกากรสู้ได้แน่และอย่างน้อยเราน่าจะมีแต้มหรือไม่ก็ 3 แต้มเลย"

ขณะที่ อิทธิชัย ธนวิภาคะนนท์ เลขาฯทีมบีอีซี เทโรศาสน เผยว่า "เกมนี้เราจะขาด ยานนิก กับ นิเวส ศิริวงศ์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บแถมต้องเช็คความฟิตของ ตะวัน ศรีปาน ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ทำให้เกมที่จะไปเยือนศุลกากรเป็นงานที่หนักเพราะถึงแม้ว่าบีอีซีฯจะไม่มีผู้เล่นรายใดติดโทษแบนแต่เราก็เสียเปรียบในเรื่องความเป็นเจ้าถิ่นแถมปัจจุบันนี้ทุกสโมสรมีมาตรฐานอยู่ในเกณฑ์ที่สูสีกัน แต่แมตซ์นี้บีอีซีฯก็ต้องการกู้สถานการณ์คืนมาหลังจากนัดที่แล้วทำ 2 แต้มหล่นหาย ฉะนั้นเกมไปเยือนศุลกากรเราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้"

ส่วนคู่อื่น ที่สนามธ.กรุงเทพ ซ.อุดมสุข 103 เวลา 16.00 น. “บัวหลวง” ธ.กรุงเทพ พบ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150, ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี เวลา 18.00 น. “ฉลามชล” ชลบุรี พบ “มนุษย์ไฟฟ้า” การไฟฟ้าฯ, ที่สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง เวลา 16.00 น. “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือฯ พบ “โทเบคโก” พนักงานยาสูบ, ที่สนามม.กรุงเทพรังสิต เวลา 17.00 น. “สิงห์ร้ายกล้วยน้ำไท” ม.กรุงเทพ พบ “วายุภักษ์” ธ.กรุงไทย, ที่สนามจุฬาลงกรณ์ เวลา 18.00 น. “จามจุรี” จุฬาฯ-สินธนา พบ “หมูเขี้ยวตัน” นครปฐม, ที่สนามกีฬากลางสมุทรสงคราม เวลา 16.00 น. “ปลาทูผยอง” สมุทรสงคราม พบ “ตรากงจักร” ทหารบก
"ฉลามชล"รออัด"วายุภักษ์","ฮัลโหล"ลุ้นนำฝูงไทยลีกต่อ
"ฉลามชล"รออัด"วายุภักษ์","ฮัลโหล"ลุ้นนำฝูงไทยลีกต่อ
บิ๊กแมตซ์ลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้“ฉลามชล” ชลบุรี แชมป์เก่าเปิดรังดวลกับ“นกวายุภักษ์” ธนาคารกรุงไทย รองแชมป์เมื่อปีก่อน โดย“เสี่ยณพ” อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี รับศึกหนักหลังต้องลุ้นความฟิตของโอ๊ต ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ แถมแบไต๋เล่นในถิ่นไม่เจ๋ง ชี้โอกาส 50-50 ขณะที่คู่แข่ง “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือวายุภักษ์ วางแผนเปิดเกมริมเส้นซ้าย-ขวาเชื่อหากทำได้ซิว 3 แต้มแน่ ด้านจ่าฝูง “ฮัลโหล” ทีโอที “โค้กก๊อก” พงษ์พันธุ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือกร้าวเก็บ 3 แต้มให้ได้ เช่นเดียวกับคู่แข่ง “มนุษย์ไฟฟ้า” การไฟฟ้าฯ ที่ “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พานิช ลั่นเดินเกมรุกเต็มสูบพร้อมมั่นใจซิวชัยได้แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น