xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโอที"อัด"ยาสูบ"ทะยานจ่าฝูง,"เทโร"เจ๊าเดือด ศึกไทยลีกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ฮัลโหล"ทีโอที ทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงในศึกลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ หลังบุกไปอัด "สิงห์อมควัน"พนักงานยาสูบคาถิ่น 2-0 ในขณะที่ "มังกรไฟ"สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ทำได้เพียงแค่เสมอกับ"พญายม"โค้ก-บางพระ ไป 1-1 โดยในเกมนี้ คริสตอฟ ลาร์รูลห์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีมถูกไล่ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจรรย์ด้วย ในศึกฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก นัดประจำวันพุธที่ 12 มีนาคม

ศึกลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008 นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 12 มีนาคม ยังคงฟาดแข้งกันอย่างต่อเนื่อง ที่สนามเทพหัสดิน"สิงห์อมควัน"พนักงานยาสูบ เปิดบ้านพบกับทีม"ฮัลโหล"ทีโอที ผลปรากฏว่า เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าสามารถเอาชนะพนักงานยาสูบไปได้ 2-0 โดย ทีมทีโอที ได้ประตูจาก ภูวดล แสนกล้า นาทีที่ 40 และกิตติพงษ์ มูลพงค์ นาทีที่ 67

ส่งผลให้ทีม"ฮัลโหล"สโมสรทีโอที ทะยานขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ โดยแข่ง 4 นัดชนะรวดมี 12 คะแนน นำหน้าสโมสรชลบุรีรองจ่าฝุงที่มีคิวเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนสลีก อยู่ 2 คะแนนด้วยกัน ในขณะที่ยาสูบนั้นร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 3 แข่ง 5 นัดมี 10 คะแนน

ส่วน"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกไทยลีกอีกทีมนั้น ทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอกับทีมโค้ก-บางพระ ไป 1-1 โดย บีอีซี เทโรศาสน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของปรัชญา หงษ์อินทร์ กองหลังเจ้าถิ่นในนาทีที่ 38 แต่ในนาทีที่ 78 นิเวส ศิริวงศ์ กองหลังของทีม"มังกรไฟ"ก็ไปเสียบสกัด วิมล จันทร์คำ กองหน้าของทีมพญายมล้มลงในเขตโทษ และเป็น ธนา ชะนะบุตร ที่สังหารลูกจุดโทษเข้าไปอย่างเลือดเย็น

จบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้บีอีซี เทโรศาสน ร่วงไปอยู่อันดับที่ 5 ของตารางแล้ว แข่ง 5 นัดมี 8 คะแนน ในขณะที่โค้ก-บางพระขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 แข่ง 5 นัด มี 6 คะแนน โดยในช่วงท้ายเกมของคู่นี้ คริสตอฟ ลาร์รูลห์ กุนซือชางฝรั่งเศสของทีม"มังกรไฟ"ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการและไปเตะขวดน้ำที่ข้างสนาม ทำให้ถูกผู้ตัดสินเชิญให้ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจรรย์ด้วย

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกทุกคู่ประจำวันพุธที่ 12 มีนาคม 2551
พนักงานยาสูบ แพ้ ทีโอที 0-2
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชนะ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2-0
โอสถสภา เอ็ม–150 เสมอ กรมศุลกากร 0-0
โค้ก - บางพระ เสมอ บีอีซี เทโรศาสน 1-1
นครปฐม ชนะ สมุทรสงคราม 1-0
ม.กรุงเทพ แพ้การท่าเรือฯ 0-1
กำลังโหลดความคิดเห็น