xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"ขู่ยำ"ปลาทู"เก็บ3แต้มแรกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จเด็จ มีลาภ โค้ชทีม "ฉลามโหด" ชลบุรี ประกาศขอบุกยำ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม ถึงถิ่นแม่กลอง ในศึกฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 2 วันเสาร์นี้

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 นัดที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 ทีมแชมป์เก่า ชลบุรีเอฟซี มีโปรแกรมบุกไปเยือนทีมสมุทรสงคราม ถึงสนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสงคราม ในเวลา 16.00 น.

ซึ่งเกมนี้ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าโค้ชทีมชลบุรี ยอมรับว่าต้องการ 3 คะแนนจากเกมนี้มาก เนื่องจากพลาดทำได้เพียงเสมอในเกมแรก 0-0 กับทีมธนาคารกรุงเทพในนัดเปิดสนามไป

"คิดว่าตัวผู้เล่นชุดเดิมของเราก็น่าจะพร้อมลงเล่นกับทีมสมุทรสงคราม เท่าที่ดูจากเทปการเล่นของพวกเขา ก็จะเป็นว่าเล่นคล้ายทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งมีเกมสวนกลับที่ดีมาก เราก็พยายามซ้อมป้องกันการสวนกลับ เพราะเรารู้แล้วว่าเขาเล่นอย่างไร แต่เราคงเปิดเกมรุกใส่เหมือนเช่นเคย ที่สำคัญคือเราต้องเน้นจังหวะปิดสกอร์ให้ได้คมกว่านัดแรก เชื่อว่าถ้าทำได้เกมนี้เราน่าจะชนะได้แน่"

ด้านทีมน้องใหม่อย่าง "จ้าวพญายม" โค้ก-บางพระ ทีมน้องใหม่ไทยลีกฤดูกาลนี้ ที่ถือเป็นทีมน้องของทีมชลบุรี ก็ต้องปักหลักที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี ในเวลา 18.00 น. ของวันเสาร์นี้ เพื่อรอต้อนรับทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150

โดยทีมจ้าวพญายม พลาดท่าในเกมเปิดสนามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการบุกไปแพ้ทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 1-2 ถึงสนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยา ทำให้ต้องกลับมามุ่งมั่นกับเกมนี้เป็นพิเศษ จากการนำทัพของ ธนา ชะนะบุตร และ อิทธิพล พูลทรัพย์ 2 ดาวเตะทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ทว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 4 ดาวเตะที่ยืมตัวมาจากทีม "พลังเอ็ม" อย่าง วิมล จันทร์คำ, กิตติศักดิ์ ใจหาญ, กอบเดช ชอบมโนธรรม และ นิพนธ์ ชาญอาวุธ

ซึ่ง พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ที่ควบ 2 เก้าอี้ คือ ผู้จัดการทีม และ ผู้ฝึกสอนทีมโค้ก-บางพระ กล่าวถึงเกมการแข่งขันในวันเสาร์นี้ว่า "ที่ผ่านมาเรามีการเตรียมทีมมาอย่างดี ที่สำคัญเกมนี้เราได้เล่นที่จังหวัดชลบุรี ก็จะมีกองเชียร์ชาวชลบุรีมาร่วมเชียร์ทีมเราจำนวนมาก ดังนั้นต่อให้เป็นน้องใหม่ เราก็ไม่กลัวทีมอย่างโอสถสภา แน่นอน ที่สำคัญคู่แข่งเราฟอร์มไม่ดีนัก เราน่าจะสู้ได้อย่างสนุก"

สรุปโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 นัดที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551

เวลา 16.00 น. สโมสรธนาคารกรุงเทพ พบ สโมสรฟุตบอลการท่าเรือแห่งประเทศไทย ณ สนามธนาคารกรุงเทพ อุดมสุข
เวลา 16.00 น. สโมสรฟุตบอลจังหวัดนครปฐม พบ สโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ณ สนามกีฬาพระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม
เวลา 16.00 น. สโมสรฟุตบอล บีอีซี เทโรศาสน พบ สโมสรพนักงานยาสูบ ณ สนามบีอีซี เทโรศาสน หนองจอก
เวลา 16.00 น. สโมสรศุลกากร พบ สโมสรธนาคารกรุงไทย ณ สนามมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า
เวลา 16.00 น. สโมสรฟุตบอล ทีโอที พบ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ณ สนามน้ำแก้จน
เวลา 16.00 น. สมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรสงคราม พบ สโมสรฟุตบอลชลบุรี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสงคราม
เวลา 18.00 น. สโมสรโค้ก – บางพระชลบุรี พบ สโมสรฟุตบอลโอสถสภา เอ็ม – 150 ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
เวลา 18.00 น. สโมสรจุฬาฯ – สินธนา พบ สโมสรฟุตบอลทหารบก ณ สนามฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กำลังโหลดความคิดเห็น