xs
xsm
sm
md
lg

"หมูป่า"ยันปีนี้ไม่ตกชั้นไทยลีกเป็นพอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิจ มีศรีสุข หัวหน้าโค้ชทีมนครปฐม
กิจ มีศรีสุข กุนซือทีม "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม ออกมาเผยว่าแม้ลูกทีมจะมีโอกาสพลิกล็อคดับซ่า "ฉลามชล" ชลบุรีเอฟซี ในเกมไทยลีกเย็นวันพุธนี้ได้ แต่ก็ยังต้องหนีโซนตกชั้นในไทยลีกให้ได้อยู่ดี

การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ในเวลา 16.00 น. ของวันพุธที่ 30 เมษายนนี้ ทีม "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม อันดับ 6 ของตารางคะแนน มีโปรแกรมโหดเมื่อต้องเปิดสนามพระราชวังสนามจันทร์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูงขณะนี้

โดย กิจ มีศรีสุข หัวหน้าโค้ชทีมนครปฐม กล่าวถึงเกมนี้ว่า "การเจอกับชลบุรีต้องยอมรับว่าเป็นงานหนัก และยากมากที่จะเอาชนะ แต่เราก็มีโอกาสเหมือนกัน เพราะการเล่นในบ้านที่มีกองเชียร์มาดูกันเยอะทำให้นักเตะมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นในการไล่บี้นักเตะทีมเยือน"

แม้จะก้าวมาอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน ทว่า "โค้ชกิจ" ยอมรับว่าเป้าหมายของทีมยังคงเป็นการหนีตกชั้นอยู่เช่นเดิม "ก่อนเปิดฤดูกาลสโมสรเรามีปัญหามากมาย ก็ตั้งเป้าไว้ว่าขอแค่ไม่ตกชั้นก็พอ ตอนนี้อาจจะดูเหมือนว่าผลงานของทีมอยู่ในระดับที่ดีอยู่ ผมก็อยากให้เป็นแบบนี้ไปนานๆ เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่อยากหวังอะไรสูงมากนัก ขอเพียงให้นักเตะในทีมเล่นกันได้ดีไปแบบนัดต่อนัดก็พอ ส่วนเป้าหมายตอนนี้ก็ยังคิดว่าเอาแค่ไม่ตกชั้นก่อนก็แล้วกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น