xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ยอมถอย “นครปฐม” ได้แข่งไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีม “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม ยุติปัญหาภายในหลัง สุนทร แก้วพิจิตร ยอมสละเก้าอี้ประธานสโมสรให้ จิระวัฒน์ สะสมทรัพย์ ขึ้นรับตำแหน่งแทน พร้อมกับยื่นหนังสือตอบรับเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลไทยลีก

หลังจากที่ทีมจากเมืองส้มโอ มีปัญหาภายในกรณีนายสุนทร แก้วพิจิตร ประธานสโมสรขาดเงินมาสนับสนุนทีม แต่ไม่ยอมลุกออกจากตำแหน่งเพื่อเปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาทำหน้าที่แทน ทั้งที่ศึกฟุตบอล “ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008” จะฟาดแข้งนัดแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้แล้ว จนฝ่ายจัดการแข่งขันต้องขีดเส้นตายว่า หากทีมนครปฐม ยังไม่ให้คำตอบภายในวันศุกร์ที่ 25 มกราคมนี้ จะถูกตัดออกจากการแข่งขันลีกสูงสุดของประเทศทันที

ล่าสุดเป็นเรื่องที่น่ายินดีของแฟนทีมหมูป่าเขี้ยวตัน เมื่อนายสุนทร ยอมสละเก้าอี้ประธานสโมสร และแต่งตั้งให้ จิระวัฒน์ สะสมทรัพย์ รับตำแหน่งแทน พร้อมส่งหนังสือยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008 เรียบร้อยแล้ว แม้จะยังไร้ผู้จัดการทีมเมื่อ สถิตย์ ทวีนุช ที่รับหน้าที่นี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หันไปเล่นการเมืองลงสัครสมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. แต่คาดว่าทีมนครปฐมจะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ได้ภายในสัปดาห์นี้ พร้อมกับได้โม่แข้งฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศอย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น