xs
xsm
sm
md
lg

"วายุภักษ์" ลั่นพร้อมลุ้นแชมป์แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต็ก อรรถพล บุษปาคม
"โค้ชแต็ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือทีม "วายุภักษ์" ธ.กรุงไทย ประกาศลั่นหลังทีมอัด "หมูป่า" นครปฐม ว่าพร้อมกลับมาลุ้นแชมป์ลูกหนังไทยลีกเต็มตัวแล้ว

ภายหลังจากที่ "วายุภักษ์" ธนาคารกรุงไทย เปิดบ้านอัด "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมธนาคารกรุงไทย ก้าวมารั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน มี 29 คะแนน พร้อมกับขยับช่องว่างมาใกล้กับจ่าฝูง ชลบุรี เอฟซี มาเหลือเพียง 2 คะแนน จากการแข่งขัน 16 นัดเท่ากัน

โดย "โค้ชแต็ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือทีม "วายุภักษ์" ธ.กรุงไทย กล่าวภายหลังเกมว่า "เกมนี้ทีมของเราเล่นได้อย่างน่าพอใจ การได้ 3 คะแนนครั้งนี้ทำให้เราขยับช่องว่างมาใกล้จ่าฝูงมากขึ้น เหลืออีกแค่ 2 คะแนนเท่านั้น"

"ผลจากเกมในวันนี้ทำให้เรา มีลุ้นที่จะแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากนี้ต่อไปทีมเราต้องเน้นทุกนัดหากอยากได้แชมป์ไทยลีกมาครอง" อดีตดาวเตะทีมชาติไทยกล่าว

ด้าน กิจ มีศรีสุข กุนซือทัพ "หมูป่า" นครปฐม ยอมรับเกมนี้ลูกทีมเล่นผิดพลาดจนต้องได้รับบทเรียนเจ็บแสบ "เราเล่นไม่ได้ดีนักในเกมเยือน ส่วนเกมนี้ก็น่าผิดหวังที่ผู้เล่นของเราโดนไล่ออกในช่วงท้ายเกม ทำให้เสียสมดุลย์และยากมากที่จะบุกมาเอาชนะ กรุงไทย ที่เล่นบนพื้นหญ้าเทียม"

ขณะเดียวกัน "โค้ชกิจ" ยังเชื่อว่า ทัพนักเตะหมูป่า นั้นดีเกินกว่าที่จะตกชั้น "ผมมองว่าการแพ้นัดนี้ไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อเรามากนัก เพราะจะว่าไปแล้วนักเตะหลายคนของเราก็มีฟอร์มที่ดีอยู่ เพียงแต่บางช่วงของเกมเกิดความผิดพลาดซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาในเกมฟุตบอลเท่านั้นเอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น