xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชชม"หมูป่า"เล่นตามแผน"จุฬา"รับพลาดทำพ่ายไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิจ มีศรีสุข โค้ชทีม "หมูป่า" นครปฐม ชูลูกทีมเล่นได้ตามแผน ด้าน การุณ นาคสวัสดิ์ โค้ชจุฬาฯ โอดลูกทีมเสียเร็วทำทีมรวนจนพ่ายในศึกไทยลีก

ภายหลังจากที่ทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดบ้านพ่ายให้กับ "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม 1-2 ในศึกไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2551

โดย กิจ มีศรีสุข โค้ชทีม "หมูป่า" นครปฐม กล่าวถึงเกมในวันนี้ว่า "รู้สึกพอใจกับ 3 คะแนนที่ได้ในวันนี้ เพราะเราวางแผนมาดี และทำผลงานได้ตามเป้าที่วางไว้ ถือว่าผู้เล่นมีวินัยในเกมรับมาก"

"ต้องยอมรับว่าทีมจุฬาฯ เขาเป็นทีมที่ดีกว่าเรา แต่การที่เขาแพ้ในวันนี้น่าจะมาจากการขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะ วุฒิชัย ทาทอง ที่ทำให้ทีมของเราเจองานไม่หนัก"

ด้าน การุณ นาคสวัสดิ์ โค้ชทีมจุฬาเอฟซี กล่าวว่า "เสียดายที่วันนี้เราแพ้ เพราะเรามีความผิดพลาดในแนวรับ อีกทั้งยังเสียประตูเร็ว ทำให้เราต้องเปิดเกมรุกมากขึ้น ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เข้าทางทีมนครปฐม ที่มีดีในเรื่องการโต้กลับ"

"เชื่อว่าการพ่ายแพ้ในเกมนี้คงไม่ส่งผลให้นักเตะถอดใจ เรายังสามารถทำผลงานได้ดีต่อไปแน่นอน เพียงแต่คงต้องใช้เวลา เพราะผู้เล่นในทีมของเราอายุยังน้อย บางครั้งเจอสถานการณ์กดดันก็ทำให้ผิดพลาดกันไปเอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น