xs
xsm
sm
md
lg

"ชลบุรี"รับ"บัวหลวง"ตั้งใจมาอุดทำเจ๊าประเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กป๊อก" วิทยา คุณปลื้ม ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าทีม "บัวหลวง" ธนาคารกรุงเทพ เตรียมตัวรับมือเกมรุกของลูกทีมได้ดีจนทีมต้องเสมอ 0-0 ประเดิมศึกไทยลีก

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2551 ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออกที่พกพาดีกรีแชมป์เก่าศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก เปิดสนามเทศบาลเมืองชลบุรี เสมอกับ ทัพ "บัวหลวง" ธนาคารกรุงเทพ 0-0 ประเดิมนัดแรกของศึกไทยลีกฤดูกาลที่ 12

ซึ่งภายหลังเกมการแข่งขัน "บิ๊กป๊อก" วิทยา คุณปลื้ม ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าคู่แข่งเล่นเกมรับได้อย่างรัดกุมจนทำให้ลูกทีมไม่สามารถเจาะประตูชัยได้

"ต้องบอกว่าทีมธนาคารกรุงเทพมาเยือนเราครั้งนี้เขาทำได้ดีมาก โดยเฉพาะในเกมรับที่ช่วยกันได้ดี แม้ว่าเราจะพยายามบุก แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ ผลออกมาจึงเป็นการเสมอกันอย่างที่เห็น"

โดย "บิ๊กป๊อก" กล่าวต่อไปว่า "แต่ผมก็รู้สึกพอใจผลงานของทีมชลบุรี คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำประตูคู่ต่อสู้ โดยเฉพาะเกมนัดแรกที่ทุกทีมต่างก็ต้องการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ให้ดีที่สุด"

นอกจากนี้นายใหญ่ทีมชลบุรียังได้กล่าวขอบคุณแฟนลูกหนังที่มาให้กำลังใจนักเตะของทีมประมาณ 5,000 คน ในนัดนี้ด้วยว่า "ผมรู้สึกประทับใจกองเชียร์ชลบุรีมาก เพราะมีแฟนฟุตบอลจำนวนมากที่เข้าร่วมชมเกมนี้ แม้เราจะไม่ชนะ แต่ก็เล่นอย่างสุดความสามารถแล้ว"

สำหรับทีมชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกนัดต่อไปในเวลา 16.00 น. ของวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 ด้วยการบุกไปเยือนสนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสงคราม พบกับทีม "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น