xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งจังโก" ถูกแบนหลังแกล้งจามใส่คู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮกเตอร์ เรย์โนโซ
สหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (CONMEBOL) สั่งแบน เฮกเตอร์ เรย์โนโซ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ ชีวาส ทีมดังในลีกเม็กซิโก จากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้หรือโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส โทษฐานแกล้งจามและไอใส่ผู้เล่นฝ่ายตรง

สถานการณ์การไข้หวัดใหญ่ 2009 ระบาดสรางความตื่นกลัวให้กับผู้คนทั่วโลกโดยเฉพะเม็กซิโก ที่พบการติดเชื้อเป็นแห่งประเทศแทบจะกลายเป็นอัมพาต สถานที่ราชการ ร้านค้า หยุดหมด ส่วนฟุตบอลลีกมีเตะแต่ไม่อนุญาตให้คนดูเข้าสนาม ทว่า เฮกเตอร์ เรย์โนโซ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ ชีวาส ทีมดังในลีกเม็กซิโก กลับหาประโยชน์จากความกลัวนี้ด้วยการแกล้งจามและไอใส่ เซบาสเตียน เปนโซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของทีม เอฟเวอร์ตัน ของชิลี ระหว่างทั้งสองทีมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้หรือโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่งผลให้ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคมสหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (CONMEBOL) สั่งแบน เฮกเตอร์ เรย์โนโซ แบบไม่มีกำหนดเรียบร้อยแล้ว แต่ยังเปิดโอกาสให้กองหลังเม็กซิกันยื่นอุทธรณ์จากเรื่องนี้ภายใน 72 ชั่วโมงหลังรับทราบคำสั่ง ตามรายงานข่าวของ ซีบีซี(www.cbc.ca) สำนักข่าวแคนาดา

ทั้งนี้ ซาน หลุยส์ และ ชีวาส ซึ่งมีโปรแกรมเปิดบ้านแข่งขันฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกต้องเลื่อนการแข่งขันมา 7 วันเต็มเนื่องจากทีมเยือนอิดออดที่จะเดินทางมาแข่งที่เม็กซิโก


กำลังโหลดความคิดเห็น