xs
xsm
sm
md
lg

สำรวจโรงแรมกระบี่สุดหรูต้อนรับ "นาดาลและเพื่อน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล จะเลือกโรงแรมไหน?
หลังจาก ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลกยืนยันลงทำศึกไทยแลนด์ โอเพน 2009 ในช่วงเดือนกันยายนนี้พร้อมเปิดเผยว่าจะพาเพื่อน 8 คนมาเที่ยวที่จังหวัดกระบี่ก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์จะเริ่มประมาณ 1 สัปดาห์ ได้มีกระเเสข่าวออกมาต่อเนื่องว่าโรงแรมชื่อดังในจังหวัดกระบี่พาเหรดยื่นข้อเสนอสายตรงไปถึง "เอล มาทาดอร์" ให้มาเข้าพักที่โรงแรม

เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย และ บีอีซี เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์ รวมกันเปิดเผยว่า ราฟาเอล นาดาลนักเทนนิสมือ 1 ของโลกวัย 22 ปีเตรียมเดินทางมาแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้ ซึ่ง มร. สจ๊วต แมคดอลแนล ผู้จัดการการแข่งขันได้เผยว่า นาดาล จะมาเที่ยวกระบี่พร้อมเพื่อนอีก 8 คนก่อนหน้าการแข่งขัน 1 สัปดาห์ ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม มร. สจ๊วต ได้ออกมาย้ำความชัดเจนในเรื่องนี้อีกครั้งพร้อมเผยด้วยว่าโรงแรมชื่อดังในกระบี่หลายแห่งกำลังแข่งกันดึงดูด นาดาล เข้าพัก

"ค่อนข้างชัวร์แล้วที่ นาดาล จะพาเพื่อนมา 8 คน ไม่ได้มาพร้อมครอบครัวอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ถึงเวลาจริงๆเขาอาจจะเปลี่ยนใจพาครอบครัวมาด้วยก็เป็นไป" สจ๊วต แมคดอลแนล เผยผ่านผู้สื่อข่าว Mgr Sport "เรื่องนี้ผมได้รับเเจ้งจาก คุณอัลลอน คากชูรี ทัวร์นาเมนต์ไดเรกเตอร์ของไทยแลนด์ โอเพน ว่านาดาล จะมาไทยก่อนการแข่งขัน 1 สัปดาห์และจะไปกระบี่ โดยตอนนี้มีโรงแรมชั้นนำแย่งกันติดต่อ นาดาล ไปพักที่โรงแรม โดยเป็นการติดต่อโดยตรงไม่ได้ผ่านทางฝ่ายจัดการแข่งขันแต่อย่างใด"

ด้านเจ้าหน้าที่ของบีอีซีท่านหนึ่งเผยว่า โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงมากๆในกระบี่ 2-3 แห่งกำลังแข่งกันโน้มน้าว นาดาล มาเข้าพัก ทีมข่าว Mgr Sport จึงขอเก็บภาพและรายละเอียดที่น่าสนใจของห้องพักที่ดีที่สุดในโรงแรมสุดหรูของจังหวัดกระบี่ซึ่งมีโอกาสเป็นที่พัก "นาดาล" ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้มาฝากแฟนๆ

โรงแรม รายาวดี กระบี่ - ห้องพักที่ดีที่สุด "พระนางวิลลา"(The Phranang Villas) 106,000 บาทต่อคืนไม่รวมภาษีและค่าบริการ

โรงแรม อมารี โวค รีสอร์ต - ห้องพักที่ดีที่สุด "โอเชียน วิลลา" (Ocean Villa) 3 คืนรวมอาหารเช้า 35,770 บาท ห้องกว้าง 82 ตารางเมตร มีอ่างจากุซซซีส่วนตัวพร้อมระเบียงสำหรับดินเนอร์ภายในห้องพัก

โรงแรมเซ็นทารา โฮเทล รีสอร์ต กระบี่ - ห้องพักที่ดีที่สุด "โรยัล วิลลา" (Royal villa) 141,240 บาทต่อคืน ห้องกว้าง 359 ตารางเมตร คุณสมบัติหรูเกินบรรยาย

โรงแรมเชอราตัน กระบี่ - ห้องพักที่ดีที่สุด "เอ็กเซคูทีฟ สวีท" (executive Suites) 17,850 บาทต่อคืน มีสองห้องประกบคู่พร้อมระเบียงส่วนตัว

โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ & สปา รีสอร์ท - ห้องพักที่ดีที่สุด "โอเปรา สวีท"(opera suites) แพกแกจพักในห้อง 1 คืนบวกเรือยอร์ชอีก 3 คืน 150,000 บาท โอเปรา สวีท กว้าง103 ตารางเมตรอยู่หน้าสระว่ายน้ำมีจากุซซีและเครื่องทำชาและกาแฟส่วนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น