xs
xsm
sm
md
lg

“โพเกรบเนียค” อ่อยร่วมงานปืน “ตูเร” พร้อมต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพเกรบเนียค อยากเล่นให้ เวนเกอร์
พาเวล โพเกรบเนียค หัวหอกเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ออกมาทอดสะพานให้ อาร์เซนอล รีบคว้าตัวไปร่วมงานโดยเร็ว ขณะที่ โคโล ตูเร ดาวเตะสารพัดประโยชน์ก็พร้อมที่จะต่อสัญญา เพื่อฝากอนาคตไว้กับทีมในระยะยาว

ดาวยิงทีมชาติรัสเซียเพิ่งตกเป็นข่าวว่า “ปืนใหญ่” ให้ความสนใจดึงตัวมาล่าตาข่ายแทนที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าโตโกที่ส่อแววว่าอาจย้ายซบ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุด โพเกรบเนียค ออกมาเพิ่มน้ำหนักให้กระแสข่าวด้วยการเปิดปากว่าต้องการร่วมงานกับกุนซือฝีมือดีอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์

โดยดาวเตะวัย 25 ปีที่ซี้กับ อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพเพื่อนร่วมชาติที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เอ่ยผ่านทาง สปอร์ต เอ็กซ์เพรสส์ สื่อแดนผู้ดีว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินว่า อาร์เซนอล ให้ความสนใจ ซึ่งผมรู้สึกดีใจมาก ผมคิดว่าผู้เล่นคนใดก็ตามที่ได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ถือเป็นก้าวย่างสำคัญในอาชีพนักฟุตบอล”

ขณะเดียวกัน ตูเร ผู้พี่ที่จะหมดสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส หลังจบฤดูกาลหน้าก็ได้เผยกับ อีฟนิง สแตนดาร์ด ว่า “เมื่อคุณรักใครสักคนก็คงอยากให้เขารักตอบ ซึ่งผมรักสโมสรแห่งนี้มากและทุ่มเทเต็มที่มาโดยตลอด ผมหวังว่าสโมสรจะแสดงให้เห็นว่าต้องการตัวผม ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีซึ่งบางทีคุณอาจเริ่มคิดแล้วว่าทีมอาจไม่ต้องการผม แต่ผมขอยืนยันว่าสโมสรเดียวที่ผมรักอย่างจริงจังก็คือ อาร์เซนอล”
กำลังโหลดความคิดเห็น