xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลแวสตร์” ลั่นปืนไม่ปล่อยผีซิวแชมป์ก่อนจบฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลแวสตร์
มิคาแอล ซิลแวสตร์ กองหลังเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมทำผลงานเพื่อปลอบใจแฟนบอลใน 2 นัดสุดท้ายและอย่าปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก่อนจบฤดูกาลในเกมที่ “ปืนโต” บุกไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้ (16 พ.ค.)

สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาอันเลวร้ายของอาร์เซนอล เริ่มจากการพ่ายต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม จนตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และวันอาทิตย์ที่ผ่านมายังถูก เชลซี บุกมาถล่มคาถิ่นอีก 4-1 จนสร้างความผิดหวังแก่เหล่าสาวกของทีม

ขณะที่วันเสาร์นี้ ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งน่าจะต้องการอีกเพียงคะแนนเดียวเพื่อการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิป (หากเอาชนะ วีแกน ได้ในเกมนัดตกค้างวันพุธนี้) โดยทาง ซิลแวสตร์ ออกมาเร้าเพื่อนร่วมทีมสร้างความสุขให้แก่แฟนบอลด้วยการยืดระยะเวลาการคว้าแชมป์ของ “ผีแดง” ออกไป

“การแพ้ในบ้านถึง 2 นัดติดไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการจะมอบแด่แฟนบอล ดังนั้นเราจำเป็นต้องตั้งสมาธิกับการแข่ง 2 นัดสุดท้ายโดยรักษาความเป็นมืออาชีพเอาไว้ และนี่ (เกมวันเสาร์) เป็นโอกาสดีสำหรับเราที่จะพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องเกียรติภายใต้สีเสื้อของอาร์เซนอล” กองหลังวัย 31 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น