xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" จูบปาก "ลูอิส" หยอดยังคิดถึงเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นานโด อลอนโซ อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 2 สมัยจากทีมเรโนลต์ ประกาศชัดตนเองไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ ลูอิส แฮมิลตัน อดีตเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด พร้อมเผยว่ายังคิดถึงการดวลความเร็วกับนักซิ่งผู้ดีบนแทร็กอยู่เสมอ
อลอนโซ (ล่างขวา) ถูกจัดให้นั่งแถลงข่าวร่วมกับ แฮมิลตัน ที่คาตาลุนญา
ทั้งอลอนโซ และ แฮมิลตัน ตกเป็นข่าวว่ามีปัญหาขัดแย้งขั้นรุนแรง ในช่วงที่นักขับสแปนิช ร่วมชายคาแม็คลาเรนในฤดูกาล 2007 จนส่งผลต้นสังกัดต้องวืดแชมป์โลกทั้งประเภททีมและบุคคลไปให้กับเฟอร์รารีในที่สุด

ซึ่งก่อนที่ศึกสแปนิช กรังด์ปรีซ์ 2009 จะเปิดฉากขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ถูกสื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่า แฮมิลตัน ในฐานะศัตรูของอลอนโซ ที่เพิ่งจะรอดพ้นการถูกแบนจากคดีโกหกลวงโลก จะได้รับการตอบรับที่ย่ำแย่จากแฟนๆชาวสเปนอีกครั้ง หลังเคยถูกเหยียดผิวขั้นรุนแรงมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีนักขับสแปนิชยืนยันว่า "ผมไม่ได้มีปัญหาใดๆเลยกับลูอิส เราเป็นคู่ต่อสู้ที่ดีซึ่งกันและกัน มาโดยตลอด ผมบอกได้เลยว่ายังคิดถึงวันเก่าๆที่เราดวลความเร็วกันในสนามอยู่ไม่เสื่อมคลาย ลูอิสไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร เขาคือแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ ผลงานในสนามจะทำให้เขาได้รับการยอมรับอีกครั้ง"

ขณะที่แชมป์โลกผิวสีจากเมืองผู้ดีที่ถูกจัดให้นั่งแถลงข่าวเคียงข้างอดีตทีมเมทเอ่ยถึงการแข่งขันในวันอาทิตย์นี้ว่า "ผมต้องการเพียงพุ่งสมาธิไปที่การทำงานในสนาม และหวังว่าจะพิสูจน์ฝีมือให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง"

ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก สนามที่ 5 ของฤดูกาล 2009 จะแข่งขันกันที่คาตาลุนญา เซอร์กิต ประเทศสเปน ในรายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น