xs
xsm
sm
md
lg

"ปธ.เอฟไอเอ" ช็อก! ลูกชายตายปริศนาในบ้านตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็กซ์ มอสลีย์ ประธานสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ) ต้องพบกับข่าวร้ายสุดขีด เมื่ออเล็กซานเดอร์ ลูกชายวัย 39 ปี เสียชีวิตแบบปริศนาในบ้านของตัวเอง เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น
อเล็กซานเดอร์ (ซ้าย) ลูกชาย แม็กซ์ มอสลีย์
ประธานเอฟไอเอผู้อื้อฉาวจากเหตุการณ์มั่วเซ็กส์กับสาวบริการเมื่อปีที่ผ่านมา นอกจากจะถูกกดดันจากสมาคมทีมแข่งเอฟวัน (FOTA) กรณีออกกฎใหม่ในปี 2010 แล้ว ยังต้องพบเรื่องเศร้าที่สุดในชีวิต เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวนต้องจบชีวิตลงแบบปริศนา

โดย "สกายนิวส์" สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า อเล็กซานเดอร์ มอสลีย์ วัย 39 ปี ถูกพบกลายเป็นร่างไร้วิญญาณ อยู่ในบ้านพักย่านนอนติง ฮิลล์ บริเวณตะวันตกของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งสื่อผู้ดีเชื่อว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการเสพย์ยาเกินขนาดของลูกชายปธ.เอฟไอเอ

อย่างไรก็ดีตำรวจสกอตแลนด์ ยาร์ด เผย เบื้องข้อมูลเบื้องต้นถึงการเสียชีวิตของอเล็กซานเดอร์ เพียงว่า "เราได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงเย็นวันอังคารว่ามีพบชายเสียชีวิตในเคหะสถาน เราจำเป็นต้องชันสูตรสาเหตุการตายอย่างละเอียด และจะแจ้งให้ทราบต่อไป"

ภายหลังการเสียชีวิตของลูกชายมอสลีย์ เอฟไอเอได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจไปยังบอสใหญ่และครอบครัว พร้อมเผยว่ามอสลีย์วัย 59 ปี ได้ยกเลิกคิวที่จะเดินทางไปยัง คาตาลุนญาเซอร์กิต ประเทศสเปน สังเวียนแข่งสแปนิช กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น